Phim sex tập thể của Rooney sắp bấm máy

Thứ hai, 19/05/2014, 08:15
Scandal sex của Rooney đã lắng xuống từ rất lâu nhưng nay nó lại bị khơi dựng lại khi gái gọi trong vụ Scandal quyết định đưa nó lên phim ảnh.

Vụ việc xảy ra năm 2009, năm 2010 bị lộ, năm 2013 thì được chính cô gái mà Rooney đã "bóc bánh trả tiền" đưa vào cuốn sách của mình.

Hôm qua, tờ The Sun đã đưa tin rằng "sắp bấm máy phim về vụ bê bối của chàng Shrek này". Theo gái làng chơi Jenny Thompson, Rooney từng tìm đến cô để "bóc bánh trả tiền", mỗi lần chàng Shreck này "bo" cho cô số tiền lên tới 1.200 bảng.

Đặc biệt, có lần Rooney còn sex tập thể với 3 cô gái. Sự việc bại lộ đã gây "rúng động" dư luận xã hội về hành động của chàng cầu thủ được nhiều người hâm mộ.

Rooney từng nhức đầu vì scandal sex tay ba cùng Jenny Thompson
Rooney từng nhức đầu vì scandal sex tay ba cùng Jenny Thompson.

Năm ngoái, Jenny Thompson đã phát hành cuốn sách mang tên Bang To Writes với nội dung chủ yếu kể về những lần cô nàng "mua vui" cho nhiều nhân vật nổi tiếng, trong đó có Rooney.

Nhưng hôm qua, tờ The Sun đã đưa thông tin hết sức bất ngờ rằng gái làng chơi Jenny Thompson đã ký hợp đồng đóng phim kể lại những lần quan hệ tình ái trong cuộc đời mình, và tất nhiên buổi "bóc bánh" của Rooney cũng sẽ được tái hiện lại.

Bộ phim sẽ được chuyển thể từ tiểu thuyết Bang To Writes do Jenny Thompson viết. Trong đó, câu chuyện chơi trò 3 người của Rooney được miêu tả vô cùng sống động và nó sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Điều mà người hâm mộ quan tâm là ai sẽ đóng vai Rooney trong bộ phim này. Jenny Thompson từng rêu rao rằng sẽ tìm một người thủ vai Rooney cho thật giống.

Và đặc biệt phải cải thiện những chi tiết cuộc “mây mưa” trong phim vì ở ngoài đời thực ngôi sao Quỷ đỏ quá... hiền trong “chuyện ấy”.

Cuốn sách của Jenny Thompson và cô bạn đồng nghiệp
Cuốn sách của Jenny Thompson và cô bạn đồng nghiệp.

Vợ Rooney, Coleen sẽ “phát điên” nếu như ả gái gọi Jenny Thompson một lần nữa lại bêu xấu hình ảnh gia đình cô. Nhất là hiện giờ, Rooney và cô đã có hai cậu con trai Kai là Klay.

Hồi năm 2011, từng xuất hiện thông tin cho rằng, ngôi sao Quỷ đỏ đã chi tiền tấn để cuốn băng sex của mình với hai ả gái gọi kể trên không bị phán tán.

Không biết lần này, Rooney có cắn răng móc hầu bao để ngăn chặn không cho bộ phim bấm máy hay đành cay đắng xem những hình ảnh trần trụi về mình trên màn ảnh rộng.

Trong khi đó, Jenny đã buộc phải từ bỏ Twitter sau khi cô bị đe dọa vì tiết lộ tên của ba khách hàng cũ nổi tiếng.

Cô cũng bị tấn công dồn dập bằng bom thư và những lời đe dọa sẽ lấy mạng nếu tiết lộ danh tính những người từng qua đêm với cô.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn