Tình nhiều đêm của Ronaldo quyết hạ bom sex Riquelme

Thứ hai, 05/05/2014, 16:27
Cô nàng Andressa Urach, người đẹp siêu vòng ba và là tình nhiều đêm của Ronaldo vừa gửi lời thách thức tới các mỹ nhân nóng bỏng tại World Cup 2014.

Andressa Urach là một trong những siêu mẫu đình đám nhất Brazil. Cô nàng nổi như cồn sau khi giành danh hiệu Á hậu Miss Bum Bum 2012 (cuộc thi dành cho những người đẹp có vòng 3 ngoại cỡ).

Bên cạnh đó, Andressa còn được biết đến là tình một đêm của siêu sao Real Madrid, Cristiano Ronaldo. Quả bóng vàng FIFA 2013 từng bị đồn đã mời Á hậu Miss Bum Bum 2012 từ Brazil đến tận Tây Ban Nha xa xôi để quan hệ giường chiếu.

Andressa Urach từng nổi đình đám vì mối quan hệ với Ronaldo
Andressa Urach từng nổi đình đám vì mối quan hệ với Ronaldo.

Theo các tin tức đã đưa, Ronaldo đã nhiều lần hẹn hò "một đêm" với Andressa Urach, đáng chú ý là lần trước đại chiến với Dortmund tại Champions League (sân khách thua 1-4, thắng lại 2-0 ở lượt về song vẫn bị loại).

Khi đó đã có nhiều luồng ý kiến chỉ trích siêu tiền vệ người Bồ vì ham mê chuyện trai gái nên đã không thể tỏa sáng, giúp Real vượt qua đại diện Đức. Còn với Andressa Urach, dù bị ngôi sao Real dọa kiện, cô nàng vẫn được lợi là nổi như diều gặp gió!

Cũng chính vì mối quan hệ với CR7 mà Andressa Urach luôn được mời làm nhân vật chính trong các lễ hội đình đám ở Brazil như Carnival diễn ra hồi tháng Hai vừa qua. Và tất nhiên, cô nàng nóng bỏng này không thể không góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào tháng 6 tới đây.

Mỹ nhân siêu vòng ba vừa đưa ra lời thách thức tới các người đẹp đến từ các quốc gia trên khắp thế giới sẽ tụ hội tại Brazil tại kỳ World Cup 2014. Andressa Urach nói: "Tôi gửi lời chúc mừng tới các cô gái đến từ các quốc gia khác muốn trở thành "nàng thơ" World Cup 2014. Nhưng tại đất nước của tôi, họ sẽ chẳng có gì cả. Danh hiệu này là dành riêng cho tôi".

Có vẻ Á hậu Miss Bum Bum 2012 đang quyết tâm trở thành mỹ nhân nóng bỏng nhất tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra trên quê hương mình.

Đây sẽ là đối thủ nặng ký của Quả bom sex Larissa Riquelme, cô nàng đã trở nên cực kỳ nổi tiếng với màn cổ vũ nóng bỏng tại World Cup 2010.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn