Cùng ngắm “bom sex tóc vàng” - bạn gái “mới tậu” của cựu cầu thủ Real Madrid

Thứ hai, 30/12/2013, 16:20
Ngay sau khi “lên đời” thành đại gia, cựu cầu thủ CLB bóng đá danh tiếng Real Mandrid Thomas Gravesen đã kiếm cho mình một cô bạn gái mới và chuyển tới Las Vegas để hưởng lạc. Bạn gái "mới tậu" của Thomas chính là "bom sex" tóc vàng Kamila Persse.

Những ai yêu mến Real Madrid chắc chắn không thể quên tiền vệ có dáng người lực lưỡng như một võ sĩ quyền anh mang tên Thomas Gravesen.

Từng thi đấu cho nhiều CLB tên tuổi như Hamburger SV, Everton, Celtic và đặc biệt là Real Madrid song Thomas Gravesen không thực sự nổi tiếng. Hồi năm 2009, tiền vệ này giải nghệ rồi theo đuổi nghiệp HLV nhưng không thành công.

Sau khi vướng thất bại đầu tiên hậu đời “quần đùi, áo số”, Thomas Gravesen bất ngờ chuyển hướng sang kinh doanh. Anh dành phần lớn số tiền có được từ nghiệp cầu thủ để đầu tư vào hai công ty và bất ngờ thu về số tiền khổng lồ. Hiện tại, gia tài của Thomas Gravesen ước tính lên tới 82.6 triệu bảng.

Ngay sau khi “lên đời” thành đại gia, Thomas Gravesen đã kiếm cho mình một cô bạn gái mới, “bom sex” tóc vàng Kamila Persse.

Họ đã chuyển tới Las Vegas để hưởng lạc.

Kamila Persse là nữ diễn viên khiêu dâm người Mỹ gốc CH Czech.

Hình ảnh bốc lửa của người đẹp Kamila Persse.


Theo Lao Động

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích