Thương vụ Công Vinh: Sapporo đi nước cờ cao tay

Thứ năm, 26/12/2013, 13:34
Tương lai của tiền đạo số một Việt Nam - Lê Công Vinh luôn là vấn đề được quan tâm đặc biệt trong suốt thời gian qua.

Việc nhùng nhằng giữa đi hay ở của Công Vinh khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Tưởng như sau lời tuyên bố hùng hồn của TGĐ Nguyễn Hồng Thanh, chân sút này chắc chắn sẽ ở lại chinh chiến cùng SLNA mùa giải 2014 thì sự việc bất ngờ xoay chuyển khi Sapporo đã đi nước cờ cao tay.

Công Vinh, Sapporo, SLNA, Hữu Thắng, Nhật Bản, Thủy Tiên

Sapporo đang rất quyết tâm theo đuổi Công Vinh

Trong nỗ lực lôi kéo bằng được Công Vinh, CLB của Nhật Bản đã liên tục nâng mức giá của cầu thủ SN 1985 lên một cách chóng mặt.

Khởi điểm ban đầu chỉ là 1 tỷ đồng, nhưng một tháng sau đã tăng lên gấp 5 lần (240.000 USD), đây cũng chính là con số ràng buộc trong bản hợp đồng đã ký kết giữa CV9 với SLNA. Xem ra, Sapporo đã tiến một bước dài để sở hữu Công Vinh một lần nữa.

Hiện tại, lãnh đạo của đội bóng xứ Nghệ vẫn chưa lên tiếng nhưng chắc chắn họ sẽ phải lắng nghe trước lời đề nghị hấp dẫn này, nói gì thì nói, 5 tỷ đồng không phải là số tiền nhỏ, nhất là trong bối cảnh nguồn ngân sách của SLNA chẳng mấy dư dả.

Chẳng thế mà mới đây, BHL đội bóng đã đề xuất lên UBND tỉnh Nghệ An (mỗi năm cam kết đầu tư cho đội trẻ 20 tỷ đồng) xin được trích một phần kinh phí của tuyến trẻ sang cho đội 1, từ 30 tỷ lên 35 tỷ.

Có vẻ như Sapporo đang “gãi” đúng chỗ "ngứa" của SLNA.

Theo VNN

Các tin cũ hơn