Romario cặp với người đẹp chuyển giới?

Thứ sáu, 20/12/2013, 11:49
Romario một lần nữa trở thành tâm điểm của truyền thông, khi huyền thoại bóng đá Brazil cặp kè cùng một người đẹp chuyển giới.

Trong thời gian qua, Romario liên tục trở thành trung tâm của truyền thông Brazil, từ các vấn đề chính trị cho đến những sự kiện bóng đá – kể cả việc chỉ trích cách chuẩn bị cho World Cup 2014.

Romario, chân dài, bóng hồng, sexy, gợi cảm, nóng bỏng

Romario và Thalita

Giờ đây, câu chuyện của Romario liên quan đến tình ái, khi những hình ảnh cựu ngôi sao của Barca tay trong tay với một cô gái được công bố.

Nhân vật nữ xuất hiện trong hình ảnh được cho là Thalita Zampirolli, người gần đây được xuất hiện nhiều trên các tạp chí dành cho nam giới.

Cách đây không lâu, Thalita được bầu chọn là đại diện hình ảnh cho Flamengo ở giải VĐQG Brazil.

Thalita sở hữu thân hình đầy nóng bỏng, nhưng thực tế cô là một người đẹp chuyển giới.

Báo chí Brazil, sau khi xuất hiện những hình ảnh liên quan đến Romario, đã công bố hình ảnh của “thư sinh” Thalita trước khi phẫu thuật thành phụ nữ.

Romario, chân dài, bóng hồng, sexy, gợi cảm, nóng bỏng

Thalita trước và sau khi chuyển giới

Romario đã rất tức giận trước thông tin mình cặp kè với ngưới đẹp chuyển giới. “Tôi từng nói tôi luôn tôn trọng bất kỳ ai, cho dù giới tính nào. Nhưng tôi xin khẳng định, tôi chỉ yêu phụ nữ”.

Huyền thoại 47 tuổi này giải thích về Thalita: “Đó là Thalita, một người bạn của tôi. Tôi cũng có những người bạn bè khác. Một điều chắc chắn là giữa chúng tôi sẽ không có hôn nhân”.

Trong khi đó, Thalita đáp lại Romario: “Tôi là một người phụ nữ, tôi có mọi thứ như những phụ nữ khác. Anh ấy biết rõ tôi là một phụ nữ. Nhưng tôi không muốn đề cập chi tiết vào câu chuyện cá nhân. Tôi chỉ có thể nói rằng, Romario là một người bạn tuyệt vời”.

Theo VNN

Các tin cũ hơn