Messi sắp trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới

Thứ sáu, 20/12/2013, 16:26
Chủ tịch Sandro Rosell của Barca khẳng định Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nên cần nhận được mức lương cao nhất thế giới.

Hồi giữa tháng 9 vừa qua, Real đã thuyết phục thành công Cristiano Ronaldo ký vào bản hợp đồng mới. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha chính thức qua mặt Lionel Messi để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với 17 triệu euro/năm. Trong khi mức lương mà Messi đang nhận được ở Barca là 16 triệu euro/năm.

Barca đang lên kế hoạch níu chân Messi bằng một siêu hợp đồng.

Sau sự kiện của CR7, dư luận tại Tây Ban Nha rộ tin đồn, rằng Messi cũng muốn được Barca ghi nhận công sức bằng một bản hợp đồng mới hậu hĩnh hơn. Tuy nhiên, suốt thời gian qua, ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp chẳng đề bạt tới chuyện tăng lương cho siêu sao người Argentina. Điều đó khiến Messi cảm thấy như bị phản bội và muốn tìm một bến đỗ mới sau khi mùa giải này khép lại.

Trước nguy cơ để mất ngôi sao số một vào tay đối thủ khác, BLĐ Barca đang lên kế hoạch dùng tiền để níu chân Messi ở lại Nou Camp. Vậy nên, sau khi thuyết phục thành công Iniesta gia hạn với Barca tới năm 2018, Chủ tịch Sandro Rosell đăng đàn tuyên bố: “Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và cậu ấy cần được hưởng mức lương cao nhất thế giới”.

Hiện Messi đang ở quê nhà Argentina chữa trị chấn thương bắp đùi. Theo dự tính, siêu tiền đạo 26 tuổi chỉ có thể trở lại vào giữa tháng 1/2014. Tuy nhiên, thông tin mà Chủ tịch Rosell vừa gửi đi chẳng khác nào liều doping giúp Messi bình phục nhanh hơn. Do vậy, đừng ngạc nhiên nếu M10 trở lại sân cỏ ngay trong kỳ Giáng sinh này.

Theo Zing

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn