Ronaldo bị "bom sex" từ chối lên giường

Thứ ba, 16/04/2013, 15:00
Rhian Sugden, siêu mẫu ngực trần Anh quốc, lên tiếng khẳng định cô liên tục từ chối Cristiano Ronaldo, và thậm chí phải đổi số điện thoại để tránh làm phiền.

Theo tâm sự của Rhian Sugden, cô và Ronaldo đã có thời gian tiếp xúc cùng nhau khi ngôi sao này vừa từ M.U chuyển sang khoác áo Real Madrid, với giá chuyển nhượng kỷ lục 94 triệu euro.

Ngày ấy, Ronaldo đang bắt đầu quá trình tìm hiểu siêu mẫu Irina Shayk - người bạn gái hiện tại của anh.

Rhian Sugden và Ronaldo

Do chưa thể thích nghi ngay lập tức với cuộc sống tại Madrid, Ronaldo vẫn thường trở lại thành Manchester cho những thói quen thường ngày trước đó.

Ronaldo và Rhian quen nhau trong một nhà hàng ở Manchester, và đã trò chuyện qua lại. Sau đó, hai người trao đổi số điện thoại để tiện liên lạc.

Rhian kể rằng, vài ngày sau khi trở lại Madrid, Ronaldo bắt đầu gửi những tin nhắn SMS để tán tỉnh cô. Sau đó là những từ ngữ lả lơi hơn từ phía ngôi sao người Bồ, ngụ ý muốn lên giường với Rhian.

Câu trả lời mà Rhian dành cho Ronaldo là "Không!". Mặc dù vậy, CR7 vẫn không chịu từ bỏ mà tiếp tục làm phiền cô trong thời gian khá dài.

Trước sự phiền hà từ phía cựu ngôi sao M.U, Rhian đã buộc phải đổi số điện thoại vài lần. Khi Rhian công bố điều này trên báo, mối quan hệ giữa Ronaldo và siêu mẫu Irina Shayk vẫn không bị ảnh hưởng.

Sinh năm 1986, Rhian Sugden là người mẫu ngực trần của tờ báo lá cải The Sun. Ngoài ra, cô cũng thường khỏa thân để chụp ảnh cho những tạp chí như Maxim, Zoo, Nuts.

Tuy nhiên, có một vấn đề đặt ra: Đúng là Ronaldo rất háo sắc, nhưng những gì Rhian nói chưa chắc đúng sự thật. Bởi vì, rất nhiều cô gái vì muốn nổi tiếng mà không ngại lấy một ngôi sao ra để bịa chuyện.

 

Theo VNN

Các tin cũ hơn