Frank Lampard hoãn cưới vì tương lai bất ổn

Thứ hai, 15/04/2013, 15:24
Thực đơn đã được lên, địa điểm chứng kiến màn thề non hẹn biển đã được chọn nhưng đùng một cái, Frank Lampard và nữ MC Christine Bleakley buộc phải hủy bỏ lễ cưới bởi tương lai của "Super Frankie" tại Stamford Bridge vẫn đang rất mờ mịt.

Sau gần 2 năm đính hôn, tiền vệ 34 tuổi của Chelsea, Frank Lampard cùng nữ MC của kênh truyền hình ITV, Christine Bleakley dường như đang rất nóng lòng muốn sớm cử hành hôn nhân.

Cũng bởi lẽ đó, Christine từng hào hứng thổ lộ sẽ làm đám cưới với tuyển thủ Anh trong tháng 6 tới. Không chỉ ấn định thời gian, Lampard và Christine còn lựa chọn một địa điểm khá lý tưởng ở Bắc Ireland để tiến hành trận “chung kết” ngọt ngào trong cuộc đời.

Lampard và Bleakley có lẽ không quá lo lắng về việc phải hoãn đám cưới

Đáng nói, thực đơn và đồ uống cũng đã được cả hai chọn lựa khá kỹ càng nhờ sự tư vấn của một số chuyên gia. Cùng với đó, danh sách khách mời sẽ theo diện không mở rộng với thành phần chủ yếu là người thân hai bên gia đình và bạn bè thân thiết.

Ngoài ra, để tránh phiền toái, đôi uyên ương Lampard và Christine còn từ chối lời đề nghị khá hấp dẫn từ một tạp chí có tiếng tại Anh trong việc giành độc quyền hình ảnh về đám cưới của họ. Hơn nữa, phù dâu cho Christine sẽ là hai con gái riêng của Lampard, Luna (7 tuổi) và Isla (5 tuổi) cùng em gái của nữ MC 34 tuổi, Nicola.

Đúng là số đông NHM ở xứ Sương mù đang nghĩ tiền vệ của Chelsea sắp cưới vợ đến nơi rồi. Vậy mà, đùng một cái, Lampard và hôn thê đã gây bất ngờ khi quyết định hoãn giấc mơ này lại. Chính vì thế, mọi sự chú ý càng đổ dồn vào cặp đôi này nhiều hơn nữa. Thực tế, lý do hoãn đám cưới không phải bởi sự rạn nứt tình cảm như một số lời đồn đoán. Thay vào đó, nguyên nhân chủ yếu là vì tương lai bất định của Lampard. 

Cần nhấn mạnh, hợp đồng hiện tại của Lampard với Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Mặc dù vậy The Blues hiện vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Lampard. 

“Không có gì phải nghi ngờ, cả Christine lẫn Lampard đều rất muốn tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, hoãn đám cưới là giải pháp thích hợp hơn cả”, nguồn tin thân cận từ Christine chia sẻ trên tờ Mirror, “Chắc chắn, họ sẽ lại nghĩ đến chuyện kết hôn sau khi biết chắc chắn Lampard rồi sẽ thi đấu cho CLB nào trong thời gian tới”. 

Cực chẳng đã phải hoãn đám cưới, Lampard cùng Christine ít nhiều cũng tiếc hùi hụi. Song bù lại, điều đó sẽ là cơ hội để thử thách sự bền chặt trong mối quan hệ tình cảm giữa hai người.

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn