Sergio Aguero thoát án đánh nguội cầu thủ Chelsea

Thứ ba, 16/04/2013, 09:43
LĐBĐ Anh (FA) không truy cứu tiền đạo Sergio Aguero của Man City về hành vi đạp cả hai chân vào người trung vệ David Luiz bên phía Chelsea trong trận đấu giữa hai đội vừa qua.

Trong một tình huống tranh chấp ở phút 82 trận Chelsea-Man City tại vòng bán kết FA Cup diễn ra tại sân Wembley đêm 14/4 vừa qua, sau khi đẩy ngã trung vệ David Luiz của Chelsea, Aguero đã có hành động thô bạo khi đạp cả hai chân vào người cầu thủ này.

Mặc dù đã quan sát thấy tình huống đó, song trọng tài chính Chris Foy không hề rút thẻ phạt chân sút người Argentina. Thay vào đó, ông chỉ cho Chelsea được hưởng một quả đá phạt.

Hành động trên của Aguero đã khiến nạn nhân David Luiz và các CĐV Chelsea tỏ ra rất bất bình. Đây được xem là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi nếu nghiêm khắc, Chris Foy hoàn toàn có thể truất quyền thi đấu đối với ngôi sao 24 tuổi bên phía Man City.

Với hành động phi thể thao kể trên, Aguero hoàn toàn có thể phải đón nhận án treo giò lên tới 3 trận. Tuy nhiên, sau cuộc họp diễn ra vào ngày 15/4 (giờ địa phương), cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá xứ sở sương mù đã khiến không ít người phải bất ngờ khi tuyên bố, chân sút mang áo số 16 của Man City sẽ không phải nhận bất cứ án phạt nào.

Theo lý giải của LĐBĐ Anh, trong biên bản báo cáo trận đấu của mình, trọng tài Chris Foy và các cộng sự của mình đã không đề cập tới tình huống Aguero cố tình triệt hạ David Luiz. Do đó, LĐBĐ Anh không có đủ căn cứ để treo giò El Kun.

 

Theo Danviet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích