Aguero xin lỗi vì đã ‘hạ cẳng chân’ với David Luiz

Thứ tư, 17/04/2013, 10:41
Tiền đạo của CLB Manchester City Sergio Aguero đã chính thức lên tiếng xin lỗi trung vệ của Chelsea David Luiz vì đã có pha vào bóng thô bạo trong trận bán kết FA Cup.

Dù rằng trọng tài chính Chris Foy đã bỏ qua tình huống đó cũng như FA không truy cứu thêm hành động này sau trận đấu nhưng Aguero vẫn cảm thấy có lỗi với trung vệ người Brazil.

Tiền đạo bên phía Man City đã viết trên trang cá nhân Twitter của mình: "Tôi đã liên hệ với Luiz và gửi lời xin lỗi tới anh ấy. Đó chỉ là một hành động bộc phát và lẽ ra nó không nên xảy ra".

Pha vào bóng thô bạo của Aguero đối với David Luiz

David Luiz cũng sẵn sàng tha thứ cho hành động của Aguero khi trả lời lại:"Cảm ơn Aguero vì lời xin lỗi thẳng thắn đó, đó là phong cách của một cầu thủ chuyên nghiệp".

Trước đó, ngay sau trận bán kết FA Cup với Man City, chính David đã chủ động gọi điện xin lỗi Aguero kèm theo lời nhắn: "Aguero là một cầu thủ giỏi nhưng anh ấy nên biết cách thành thật với chính mình. Có rất nhiều đứa trẻ theo dõi trận đấu và tôi muốn chúng được nhìn thấy những điều tốt đẹp chứ không phải những pha vào bóng như vậy, nên tôi đã nói lời xin lỗi Aguero.

"Bóng đá là một môn thể thao đẹp nhưng có nhiều lúc chúng ta mất kiểm soát trong vòng 5 giây như vậy. Tôi tha thứ cho Aguero vì tôi là một người nhân hậu và không muốn hại ai".

 

Theo Megafun

Các tin cũ hơn