Perez sốt xình xịch vì bị Ronaldo ỡm ờ

Thứ tư, 17/04/2013, 11:31
Sport, tờ báo thân Barcelona số ra hôm nay tung tin, chủ tịch Real Madrid đang đứng ngồi không yên về trường hợp của Cris Ronaldo.

Theo Sport, trong vòng một tuần qua Flo Perez đã 2 lần mời Cris Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes đến đại bản doanh của Real Madrid để đàm phán gia hạn HĐ mới. Thế nhưng Jorge Mendes và thân chủ mình cứ hẹn nhưng rồi không đến.

Ronaldo và chủ tịch Perez

Tờ Sport cho hay, cả Jorge Mendes và Cris Ronaldo đã viện lý do bận tập trung cho trận bán kết với Dortmund và sẽ nói chuyện tương lai sau khi giúp Real Madrid giành chức VĐ Champions League lần thứ 10 trong lịch sử. 
 
Dù rất bực mình nhưng Flo Perez vẫn phải ngậm bồ hòn làm ngọt. Sở dĩ Flo Perez nhún nhường trước Cris Ronaldo vì cuộc bầu cử chủ tịch Real Madrid vào mùa Hè này đang đến rất gần.
 
Nếu giữ chân được Cris Ronaldo ở lại Bernabeu, Flo Perez gần như chắc chắn sẽ tái đắc cử chiếc ghế quyền lực nhất Bernabeu.
 
Mùa Hè 2012 Cris Ronaldo từng gây rúng động Madrid với tuyên bố muốn ra đi. 
 
Ngôi sao người BĐN hiện là mục tiêu số 1 của PSG. Nhưng đã xuất hiện nhiều tin đồn Cris Ronaldo sẽ trở lại nước Anh cùng Jose Mourinho đầu quân cho Chelsea vào mùa Hè này.
 
 
Theo Bongdaso

Các tin cũ hơn