Chelsea đàm phán thành công với Schurrle

Thứ năm, 18/04/2013, 09:39
Theo thông tin được báo chí Đức đăng tải, Chelsea đã hoàn thành quá trình đàm phán hợp đồng cá nhân với tiền vệ Andre Schurrle.

Tin mừng cho các CĐV The Blues: thông tin đăng tải trên tờ Die Welt cho biết tiền vệ Andre Schurrle đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân với Chelsea. CLB thành London sẽ bỏ ra 22 triệu euro để chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Chelsea sắp có Andre Schurrle.

Tờ báo cho hay Andre Schurrle có thể sẽ ký hợp đồng có thời hạn tới năm 2018 với Chelsea. Vào ngày thứ sáu này, các quan chức của Bayer Leverkusen sẽ tới London để tiếp tục đàm phán về bản hợp đồng chuyển nhượng của Schurrle. Nếu tính cả giá trị tiền lương của Schurrle trong 5 năm hợp đồng, tổng giá trị chuyển nhượng sẽ lên tới 50 triệu euro.

Được biết, Chelsea đã bắt đầu quá trình đàm phán chuyển nhượng Andre Schurrle từ đầu mùa bóng năm nay, nhưng Bayer Leverkusen liên tục từ chối. Tuy vậy, ở thời điểm này, CLB Đức đã sẵn sàng bán tiền vệ 22 tuổi này.

Leverkusen được cho là muốn trao đổi Andre Schurrle để sở hữu tiền vệ người Bỉ hiện đang được Chelsea cho mượn, Kenvin de Bruyne. Tuy vậy, chắc chắn họ sẽ gặp phải không ít khó khăn nếu muốn Chelsea nhượng lại de Bruyne, bởi The Blues cũng chỉ muốn cho Leverkusen mượn anh trong vài mùa bóng sắp tới.

Kevin de Bruyne cũng đang được nhiều CLB ở Bundesliga theo đuổi. Đầu tuần trước, tờ Rheinische Post cho biết Borussia Dortmund sẵn sàng bỏ ra 17 triệu euro để sở hữu tài năng trẻ triển vọng này.

 

Theo Bongdaso

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích