Sao bóng bầu dục treo cổ tự tử vì vay nặng lãi

Thứ tư, 17/04/2013, 16:43
Mới đây, người ta phát hiện cầu thủ bóng bầu dục người Anh Kenny Davies chết trong tư thế treo cổ tại một khu rừng cách nhà mình không xa. Theo nhận định ban đầu đây là một vụ tự sát.

Mọi chuyện bắt đầu từ việc Kenny Davies, cầu thủ khoác áo CLB bóng bầu dục Langworthy Reds (Manchester), có vay 400 bảng từ một công ty cho vay trực tuyến với lãi suất lên tới 400%.

Kenny Davies

Lãi suất khủng nên số nợ nhanh chóng phình to gấp nhiều lần khiến Davies không thể chi trả khi đến kỳ hạn thanh toán. Trước sự thúc ép của chủ nợ, Davies đã đánh liều hỏi vay một người hàng xóm số tiền 3.500 bảng để trả nợ.

Tuy nhiên người này đã từ chối thẳng thừng. Thế là chỉ 30 phút sau đó người ta phát hiện cầu thủ 23 tuổi này chết trong tư thế treo cổ tại một khu rừng cách nhà mình không xa. Lúc này trên người Davies còn giữ những giấy tờ liên quan đến hợp đồng vay nợ từ công ty cho vay trực tuyến kia.

Điều đáng nói là dù con trai lâm vào cảnh bế tắc, túng quẫn vì nợ nần chồng chất nhưng bà Tracey, mẹ của cầu thủ bóng bầu dục, lại khẳng định bà và các thành viên trong gia đình không hề hay biết về số nợ của con mình.

Họ chia sẻ rằng Davies không hé lộ bất cứ điều gì về món nợ và những gì sắp làm. Gia đình cầu thủ này cũng cho hay con trai họ không có biểu hiện gì bất thường trước khi tìm đến cái chết và không có tiền sử liên quan đến thần kinh. Việc Kenny Davies tự sát đã gây sốc cho làng bóng bầu dục xứ sở sương mù cũng như giới VĐV nước này.

 

Theo Danviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn