Messi mua “sự yên tĩnh” với giá 1 triệu euro

Thứ bảy, 13/04/2013, 14:16
Để có sự yên tĩnh, mới đây Messi đã quyết định quyết định dốc hầu bao mua những biệt thự xung quanh nhà mình ở Castelldefels, Barcelona.

Messi hiện đang sống cùng bạn gái Antonella Roccuzzo và con trai Thiago trong căn biệt thự tại Pedralbes, Barcelona. Đây là ngôi nhà mà tiền đạo người Argentina đã mua lại hồi tháng 9 năm ngoái.

Mọi chuyện bắt đầu từ những người hàng xóm gần biệt thự của M10. Cụ thể do làm ăn thua lỗ dẫn đến nợ nần vì ảnh hưởng của cuộc suy thoái kinh tế kéo dài mà các chủ trang trại này quyết định cho những người có nhu cầu đến ở trọ nhằm kiếm lời.

Việc tập trung đông người bên trong những nhà hàng xóm khiến gia đình Messi luôn phải chịu đựng cảnh ồn ào bất kể ngày đêm bởi tiếng nhạc quá to. Thêm vào đó còn là sự tò mò, xăm soi thái quá của những người mới tới về Messi và gia đình anh. Điều đó khiến các hoạt động và sinh hoạt của ngôi sao 25 tuổi bị ảnh hưởng, xáo trộn nặng nề.

Ban đầu Messi dự định cho người lắp các thiết bị cách âm nơi các bức tường liền kề với những căn biệt thự xung quanh nhằm hạn chế tiếng ồn. Tuy nhiên kế hoạch này bị phá sản do vấp phải sự phản đối quyết liệt từ những người hàng xóm kia. Họ cho rằng điều đó là vi phạm quy định về quy hoạch đô thị, đồng thời đe dọa sẽ kiện ngôi sao của Barca ra tòa.

Dù vậy các chủ trang trại này lại sẵn sàng nhượng các biệt thự của họ cho ai có nhu cầu mua nó. Chẳng chút băn khoăn, Messi lập tức liên lạc với anh trai Rodrigo nhờ anh này bay sang Tây Ban Nha giúp mình đàm phán mua những lô đất trên.

Theo đó để có lại được sự yên tĩnh ban đầu, cầu thủ 25 tuổi đã phải chi ra 1 triệu euro cho 3 trang trại nằm liền kề với tổng diện tích lên tới 10.000 mét vuông.

Ngay sau khi có được khu đất trên Messi đã lên kế hoạch cải tạo và xây dựng lại theo ý mình. Thế mới biết M10 cũng không hề nhát tay trong việc tiêu tiền như nhiều người vẫn nghĩ.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn