Djokovic có thể vắng mặt ở Monte Carlo

Thứ ba, 09/04/2013, 21:55
Á quân Monte Carlo Open không chắc về khả năng dự giải đấu mở màn mùa đất nện sẽ khởi tranh vào ngày 15/4 khi các bác sĩ khẳng định chấn thương của anh nghiêm trọng.

Khả năng kịp có mặt ở giải đấu Masters 1000 mở màn mùa đất nện ngay tại Monte Carlo, nơi Djokovic đang sinh sống, đang bị bỏ ngỏ đối với tay vợt số 1 thế giới vì chấn thương mắt cá chân.

Djokovic chấn thương

Trong khi Djokovic không thể nói rõ về tình hình chấn thương của mình trong cuộc phỏng vấn với truyền hình Serbia hôm 8/4, thì chuyên gia quần vợt Craig Gabriel xác nhận tin xấu cho các fan của anh với tin nhắn trên Twitter: "Djokovic bật khóc giữa cuộc phỏng vấn với đài truyền hình Serbia. Bác sĩ nói rằng chấn thương của anh ấy nghiêm trọng".

Bản thân Djokovic trong cuộc phỏng vấn diễn ra 1 giờ rưỡi sau trận đấu cho biết cổ chân anh tiếp tục sưng lên và đó chắc chắn là một dấu hiệu không tốt.

Djokovic sẽ có một tuần để hồi phục chấn thương. Nếu anh chỉ bị sái chân nhẹ thì khả năng bình phục kịp có thể xảy ra. Trong trường hợp bị rạn xương hoặc dây chằng bị ảnh hưởng, số 1 thế giới đành phải ngồi nhà xem các đối thủ như Nadal, Murray tranh tài.

Theo VNE

Các tin cũ hơn