Cựu ngôi sao Milan bị cướp ở Brazil

Thứ hai, 08/04/2013, 13:58
Mới đây, ngôi sao một thời của AC Milan hiện đang thi đấu tại quê nhà cho CLB Corinthians, Alexandre Pato vừa bị cướp tại Rio de Janeiro. Đáng nói, bọn cướp rất táo tợn và chẳng hế nể nang gì ngôi sao này khi tuyên bố: "Có là Pele tụi tao cũng cướp!"

Cuối tuần trước, Pato và 2 người bạn rời một hộp đêm nổi tiếng ở Rio de Janeiro vào lúc 2h15 phút sáng thì chiếc Mercedes của người bạn Pato bị 2 người lạ mặt chặn lại. Biết gặp chuyện chẳng lành, chủ xe hy vọng danh tiếng của Pato có thể giúp họ thoát nạn, như Romario từng thoát nạn khi gặp một vụ cướp tương tự. Tuy nhiên, lần này Pato và nhóm bạn đã không gặp may.

Ở Brazil, có lẽ Pele và Pato đều không có "số má" bằng Romario.

Khi chủ xe nói với một trong hai tên cướp “có Pato trên xe đấy” thì tên cướp chỉ cười khẩy rồi lạnh lùng trả lời: "Trên xe có Pele hay Chúa thì tụi tao cũng cướp. Muốn sống thi đưa hết tài sản, tiền bạc rồi biến cho nhanh."

Ít ra, chiếc Mercedes đời 2012 rất giá trị không bị cướp chẳng phải vì bọn cướp nhân từ, mà là thời gian gần đây cảnh sát Rio de Janeiro đã siết chặt các vụ mua bán xe trộm cướp nên bọn xấu mới không “khoắng” xe mà thôi.

Khi vụ cướp xảy ra, Pato đã say mèm nên chẳng còn biết trời trăng mây đất gì. Số tiền mặt cầu thủ này mang theo cũng không lớn (chỉ cỡ 1.200 USD). Trong khi đó, 2 người bạn Pato một người mất một đồng hồ xịn, người kia mất một chiếc khuyên tai có giá hơn 2.000 USD.

Theo Tinthethao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn