"Trót" chạm vào vòng 3 người đẹp, tay đua xe đạp phải xin lỗi

Thứ tư, 03/04/2013, 09:17
Tay đua xe đạp đang lên Peter Sagan đã phải lên Facebook để gửi lời xin lỗi sau khi có hành động sàm sỡ một cô gái trên bục nhận giải Tour of Flanders (Bỉ) hôm 31/3.

Trong cuộc đua trên, cuarơ người Croatia này đã về nhì sau người chiến thắng là Fabian Cancellara. Trong khi Cancellara nhận được một nụ hôn từ người đẹp tóc vàng trên bục nhận giải thì ở bên cạnh, Sagan đã lấy tay chạm vào vòng ba của cô gái trên với vẻ mặt khoái chí.

Peter Sagan

Khoảnh khắc trên đã không thể lọt qua ống kính của các tay nhiếp ảnh và sau khi nó được phát tán rộng rãi trên mạng, Sagan đã phải hứng chịu một cơn mưa chỉ trích cả từ các đồng nghiệp lẫn người hâm mộ.

Tờ Independent thậm chí còn có hẳn một bài tổng hợp các lời phê phán Sagan, tiêu biểu như ý kiến của cuarơ Michael Hutchinson: “Thật đáng xấu hổ khi Peter Sagan trên yên xe là một người có đẳng cấp song khi xuống xe, anh ta chẳng được một phần như vậy”.

Jane Aubrey- biên tập của trang cyclingnews.com- đã viết lên Twitter đầy bức xúc: “Bất cứ ai cho rằng hành vi của Sagan là do bồng bột tuổi trẻ (Sagan năm nay 23 tuổi) đều nên suy nghĩ lại. Nếu đây là chốn công sở thì hành vi đó sẽ được gọi là quấy rối tình dục”.

Adam Tranter- biên tập viên của trang Cyclosport- thì bình luận rằng đó là khoảnh khắc ông “chợt nhận ra Sagan là một gã đần”.

Trước những phản ứng mạnh mẽ trên, Sagan đã viết lời xin lỗi trên Twitter và vào hôm qua đã phải xin lỗi cô gái tóc vàng Maya và dư luận qua video đăng trên Facebook: “Đó là một hành vi sai trái và tôi đã không có suy nghĩ gì khi đứng trên bục nhận giải. Tôi đáng lẽ không bao giờ nên làm điều đó. Tôi rất xin lỗi và hi vọng Maya cũng như những ai cảm thấy bị xúc phạm bởi hành vi trên biết tôi hối hận ra sao và chấp nhận lời xin lỗi này. Tôi hứa sẽ cư xử đứng đắn hơn trong tương lai”.

Theo Laodong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích