HLV điền kinh bị bắt giam vì hiếp dâm 3 học trò

Thứ hai, 01/04/2013, 20:04
Mới đây, cựu HLV điền kinh người Anh Stephen Benson đã bị cảnh sát bắt tạm giam để điều tra về hành vi hiếp dâm 3 học trò nữ trong thời gian làm việc tại CLB Ipswich Harrier Athletics.

Theo đơn tố cáo của nạn nhân, trong thời gian còn là HLV CLB điền kinh Ipswich Harrier, Stephen Benson đã lợi dụng quyền hạn để ép buộc 3 học trò nữ khi đó mới 14 và 15 tuổi thực hiện hành vi quan hệ tình dục với mình. Benson bị tòa án Ipswich truy tố 9 tội danh hiếp dâm và 10 tội quan hệ tình dục với nữ sinh tuổi teen từ năm 1989 đến năm 2011.

Benson

Cụ thể, tại thời điểm đó, Benson thường lui tới nhà 3 học trò nữ và vào phòng riêng của các em. Với lý do massage hiệu quả, Benson thường cố ý chạm tới những bộ phận nhạy cảm để gợi ý, đòi hỏi.

Benson luôn miệng nói sẽ giúp các cô gái trở thành ngôi sao. Điều kiện đánh đổi là phải đồng ý quan hệ tình dục với ông ta. Khi bị từ chối, Benson dọa sẽ loại họ nếu không đáp ứng yêu cầu của ông ta.

Với chiêu bài này, người đàn ông sinh ra ở Suffolk đã nhiều lần thành công trong việc dụ dỗ các nữ sinh quan hệ xác thịt. Karmy Jones, một trong 3 nạn nhân của Benson cho biết, ông ta thậm chí đã ép cô phải quan hệ ngay tại phòng riêng của cô, trong xe hơi, và trong rừng.

Karmy Jones cũng cho biết, sở dĩ cô và các đồng đội cũ không dám làm đơn tố cáo Benson thời điểm đó là do lo sợ sẽ bị loại khỏi đội. Đồng thời không tin rằng mọi người sẽ tin lời một đứa trẻ như cô nên dù không đồng thuận vẫn phải nhắm mắt phục tùng hắn.

Về phần Benson, ông này đã phủ nhận mọi cáo buộc hiếp dâm mà các nạn nhân nhằm vào mình. Thừa nhận có quan hệ tình dục với 3 học trò cũ nhưng được sự đồng ý của họ.

Người đàn ông 50 tuổi cũng phản pháo rằng khi đó các cô gái trên đã trên 16 tuổi chứ không phải dươi 15 tuổi như lời khai các nạn nhân. Dù chưa đưa ra phán quyết cuối cùng nhưng nếu bị khép tội, cựu HLV Stephen Benson sẽ phải đối mặt với án tù từ 10 đến 15 năm.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích