Chiều bồ mới, Balotelli tậu biệt thự khủng

Thứ hai, 01/04/2013, 11:08
Để chiều lòng người tình, mới đây chân sút của AC Milan đã quyết định tậu căn biệt thự siêu hoành tráng ở ngôi làng Limodo Comasco, gần hồ Como, Italia.

Mario Balotelli đang hạnh phúc bên tình mới, Fanny Robert Neguesha-siêu mẫu người Bỉ. Thực tế, kể từ sau khi “bập” vào chân dài 22 tuổi, Ngựa chứng người Italia đã thay đổi hoàn toàn trong màu áo AC Milan cũng như đội tuyển quốc gia.

Đó là nhờ sự động viên, chia sẻ của Fany. Cựu tiền đạo Man City thậm chí còn ngỏ lời cầu hôn với cô bạn gái sở hữu nước da bánh mật để chứng minh cho lời tuyên bố: Fany là hạnh phúc của đời tôi.

Vì người tình, Balotelli có thể làm mọi thứ.

Sau khi thuyết phục siêu mẫu người Bỉ rời bỏ Paris hoa lệ và chuyển đến Milan sống cùng mình, Balotelli đã không tiếc tiền tậu căn biệt thự sang trọng ở Brescia. Thế nhưng dường như nó vẫn chưa làm người tình ưng ý.

Chẳng sao cả, Balotelli tiếp tục cho người lùng sục khắp thành Milano và cuối cùng cũng tìm được căn biệt thự khiến Fanny hài lòng.

Theo đó nhà mới của Balotelli và người tình nằm ở làng Limodo Comasco, cách trung tâm Milan khoảng 20km. Nó nằm kế bên hồ Como và rất gần trung tâm huấn luyện La Pinetina của Inter Milan, đội bóng Balotelli từng thi đấu.

Điều đáng nói là, nếu chuyển đến đây, chân sút 22 tuổi sẽ trở thành hàng xóm của 2 đồng đội cũ trong màu áo Inter Milan là Dejan Stakovic và Hernan Crespo. Ngoài ra HLV Rafa Benitez cũng có một căn biệt thự tại đây.

Trong khi Balotelli vui vẻ bên người yêu mới thì cô bạn gái cũ Raffella Fico của anh phải một mình nuôi con. Người mẫu 29 tuổi vẫn chưa quên được bạn trai cũ cũng như liên tục phát đi thông điệp đòi Super Mario phải có trách nhiệm với bé Pia, con gái mới sinh.

Tuy nhiên Balotelli vẫn một mực khẳng định anh sẽ chỉ làm điều đó một khi Raffella Fico chứng minh rằng anh chính là cha đẻ của Pia thông qua việc xét nghiệm AND.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn