Rộ tin đồn Cris Ronaldo chết đứ đừ vì tai nạn

Thứ bảy, 30/03/2013, 11:10
Rất nhiều fan ái mộ Cris Ronaldo đã gửi lời chia buồn đến gia đình tiền vệ người Bồ Đào Nha khi hay tin anh chết bất đắc kì tử vì tai nạn giao thông.

Những lời chia buồn và thương tiếc tới tấp được gửi đến gia đình Cris Ronaldo khi 2 trang tin Global Associated News, Local Team News 9 loan tin Cris Ronaldo dính tai nạn giao thông và tắt thở ngay tại hiện trường.

Global Associated News và Local Team News 9 khẳng định, Cris Ronaldo đã lái xe trong tình trạng say rượu và sử dụng ma túy.

Ronaldo từng suýt chết vì tai nạn giao thông ở Anh thời còn khoác áo M.U

Theo 2 nguồn tin nói trên, ngôi sao Real Madrid đã phê rượu, thuốc rồi phóng xe với tốc độ hơn 95 dặm/h ở đoạn đường chỉ cho phép chạy 55 dặm/h. Theo đó, Cris Ronaldo chết vì tai nạn giao thông ở đường 80, giữa 2 con đường giữa Morristown và Roswell, bang New Mexico (Mỹ).

Global Associated News và Local Team News 9 đã đi rất xa khi loan báo ngày đưa tang Cris Ronaldo chưa được ấn định.

Điều đáng ngạc nhiên là Cris Ronaldo vẫn sống sờ sờ chứ không tử nạn như Global Associated News và Local Team News 9 khẳng định như đinh đóng cột.

Gia đình Cris Ronaldo đã phản ứng rất dữ dội khi nhận được hàng nghìn lời chia buồn từ NHM khắp thế giới.

Trước áp lực của giới mộ điệu và gia đình Cris Ronaldo, Global Associated News và Local Team News 9 buộc phải đăng tin cải chính đây là thông tin bịa đặt 100%.

Đây không phải là lần đầu tiên 1 cầu thủ nổi tiếng như Cris Ronaldo bị đồn tử nạn. Đầu tháng 9/2011 David Beckham cũng bị tung tin đồn qua đời vì tai nạn giao thông, cũng ở đường 80, giữa 2 con đường giữa Morristown và Roswell, bang New Mexico.

Theo Bongdaso

Các tin cũ hơn