Hoàng Văn Phúc “lăn tăn” trước lời mời của VFF

Thứ sáu, 29/03/2013, 07:32
Đã được VFF mời ký hợp đồng dài hạn, làm việc chuyên trách ở đội tuyển bóng đá Việt Nam và đội U23 QG nhưng HLV Hoàng Văn Phúc vẫn đang tỏ ra rất băn khoăn…

Hôm qua, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ đã khẳng định: “Trong cuộc họp vào ngày 28/3, Thường trực VFF đã thống nhất quan điểm: tiếp tục ký hợp đồng dài hạn với HLV Hoàng Văn Phúc. Nếu quá trình đàm phán tới đây diễn ra thuận lợi, hợp đồng sẽ được ký trong khoảng 1 tuần tới. Tôi chỉ e anh Phúc không nhận thôi”.

HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra băn khoăn trước lời mời ký hợp đồng dài hạn từ VFF

Về phần mình, trao đổi với báo chí tối qua, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Tôi đang tập trung cho công việc của mình ở CLB. Hiện tôi đang ở Quảng Ninh để chuẩn bị cho CLB Hà Nội thi đấu với đội chủ nhà Than Quảng Ninh vào ngày 30/3 trong khuôn khổ vòng 2 giải hạng Nhất. Về việc tiếp tục làm HLV đội tuyển quốc gia, tôi mới chỉ bàn sơ qua với lãnh đạo VFF. Có lẽ phải sang tuần, chúng tôi mới có cuộc làm việc chính thức được”.

Trước sau như một, ông Phúc luôn khẳng định vinh dự khi được làm việc ở đội tuyển và lãnh đạo CLB cũng rất ủng hộ. Tuy nhiên, điều ông băn khoăn là những điều kiện chi tiết trong bản hợp đồng làm việc chuyên trách: thời gian, thành tích cụ thể…

Một điều rất khó nói nữa là tới ngày 5/6 mới diễn ra Đại hội VFF. Thế nên, không ai dám chắc những con người mới trong Thường trực VFF, mà cao nhất là vị tân Chủ tịch, liệu có "nghĩ lại" về “chiếc ghế” HLV đội tuyển hay không?

“Nói chung, tôi sẽ phải cân nhắc kỹ càng, thận trọng trước khi đưa ra quyết định về tương lai của mình”, ông Phúc chốt lại.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích