Hám sex, sao bóng bầu dục bị cuỗm 10 tỷ đồng

Thứ năm, 28/03/2013, 09:26
Mới đây ngôi sao bóng bầu dục Shaun Rogers đã phải trả giá cực đắt vì hám “của lạ”. Theo đó, cầu thủ người Mỹ mất toi nửa triệu USD sau một đêm “mây mưa” với gái bán dâm.

Hôm rồi sau khi đập phá tưng bừng tại một tụ điểm ăn chơi, Shaun Rogers và các chiến hữu tại CLB New York Giants tới thuê phòng ở Fountainebleau, một khách sạn hạng sang ở Florida (Mỹ), để qua đêm. Ngôi sao 34 tuổi cũng không quên tìm cho mình một "gà móng đỏ" để "tâm sự” trong đêm đó.

Ngôi sao bóng bầu dục mất tiền oan vì "ham của lạ"

Mặc dù đã say tưng bừng nhưng trước khi hành sự, Rogers vẫn tỏ ra khá cẩn thận khi cất toàn bộ tư trang vào két sắt đặt ở phòng khách sạn.

Vậy mà, sau giấc ngủ dài, khi tỉnh dậy, cầu thủ người Mỹ chẳng thấy đối tác “đá cặp” cùng mình đêm qua đâu cả. Kiểm tra két sắt, Rogers sốc thật sự khi phát hiện toàn bộ số tài sản gồm đồng hồ và nhiều đồ trang sức đắt tiền có trị giá lên tới 440.000 USD đã "không cánh mà bay".

Vụ việc nhanh chóng được báo lên cảnh sát địa phương tuy nhiên theo nhà chức trách khả năng ngôi sao đang hưởng mức lương 1 triệu USD/năm này, tìm lại số tài sản trên là không nhiều.

Một bài học đắt giá dành cho thói "hám của lạ" của cầu thủ New York Giants.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích