Cầu thủ ‘tuổi teen’ của Chelsea nhận mức lương gây sốc

Thứ hai, 25/03/2013, 17:03
Ruben Loftus-Cheek là một trong những tài năng trẻ triển vọng của bóng đá Anh nhưng điều khoản trong bản hợp đồng mà Chelsea ký kết với anh vẫn gây sốc với dư luận.

Loftus-Cheek chính là đội trưởng đội U-16 Anh, tạo được rất nhiều ấn tượng trong các giải đấu trẻ trong vai trò tiền vệ kiến thiết và thủ lĩnh đội. Bởi thế,Chelsea sẵn sàng đưa Ruben trở thành một tài sản đáng giá ngay trước sinh nhật lần thứ 20 của anh với hợp đồng mang lại cho anh mức thu nhập 1,7 triệu bảng.

Ruben Loftus-Cheek là tài năng sáng giá của bóng đá Anh

Ngoài lương cơ bản trong hai năm là 912.000 bảng, Chelsea còn đồng ý trả Ruben tiền phí chuyển nhượng 375.000 bảng cộng với 350.000 bảng khoản phụ trợ thêm cho sự trung thành của Ruben với đội bóng.

Chelsea sở dĩ chi mạnh tay cho thương vụ này là nhằm ngăn chặn chảy máu chất xám trước sự nhăm nhe của các kình địch như Barcelona, Man City hay Man United. Loftus-Cheek hiện đang thuộc quân số đội trẻ Chelsea nhưng chưa được ký hợp đồng chuyên nghiệp nên khả năng anh rơi vào tay đội bóng khác vẫn rất cao.

Chelsea cũng đang bị cuốn vào những tranh cãi hợp đồng chiêu mộ Ruben. “The Blues” bị cáo buộc phá vỡ thỏa thuận với đại diện của Ruben, Joseph Donkor. Joseph hiện đang đệ trình vụ việc lên FA với hy vọng giành được 1,3 triệu tiền phí chưa được thanh toán từ gia đình Ruben và cả Chelsea.

Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn