HAGL Arsenal JMG hiên ngang vào tứ kết

Thứ bảy, 23/03/2013, 09:37
Đánh bại U17 Queensland (Australia) 4-0, Học viện HAGL Arsenal JMG đã xuất sắc giành ngôi nhất bảng A Sanix Cup 2013, qua đó hiên ngang tiến vào vòng đấu loại trực tiếp với ngôi đầu bảng.

Hưng phấn sau trận thắng 1-0 trước U17 Hangzhou Greentown (Trung Quốc), các tài năng trẻ của bầu Đức đã nhập cuộc hết sức tự tin trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng.

Sức mạnh của đội Học viện HAGL Arsenal JMG nhanh chóng được khẳng định khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng lập cú đúp bàn thắng ngay trong vòng 10 phút đầu tiên của trận đấu.

Ở những phút tiếp theo của hiệp 1, HAGL Arsenal JMG còn có thêm 2 bàn thắng nữa nhờ các pha lập công của Vũ Văn Thanh và Nguyễn Quang Huy.

HAGL Arsenal HMC
Arsenal JMG đã xuất sắc giành ngôi nhất bảng A Sanix Cup 2013

Sang hiệp 2, đội bóng đến từ Việt Nam vẫn là bên nắm giữ thế trận, tuy nhiên U17 Queensland đã chơi rất kiên cường. Thế nên, tỷ số 4-0 được giữ nguyên cho đến hết trận.

Đánh bại U17 Queensland 4-0, Học viện HAGL Arsenal JMG đã giành vé đi tiếp tại Sanix Cup 2013 với vị trí nhất bảng A. Ở trận đầu còn lại, U17 Hangzhou Greentown đã vượt qua U17 Nhật Bản với tỷ số 3-1 và vượt qua chính U17 Nhật Bản để giành tấm vé còn lại của bảng A.

Theo điều lệ của giải, vòng loại sẽ thi đấu 70 phút mỗi trận, đội thắng sẽ được 4 điểm. Chính bởi thế, Học viện HAGL Arsenal JMG có 8 điểm và hiệu số +4 đứng nhất bảng, U17 Hangzhou Greentown đứng thứ nhì với hiệu số +3.

Đối thủ tại vòng tứ kết của Học viện HAGL Arsenal JMG là Trường trung học Miura Gakuen, đội không có nhiều thành tích quá nổi bật trong giới bóng đá học đường Nhật Bản. Đây cũng là lần đầu tiên Miura Gakuen tham dự Sanix Cup.

Nếu so với nhưng đối thủ mà HAGL Arsenal JMG đã phải gặp ở vòng bảng, rõ ràng Miura Gakuen nhẹ cân hơn hẳn. Nếu vượt qua Trường Miura Gakuen ở tứ kết, HAGL Arsenal JMG sẽ phải gặp đội thắng trong cặp Trường trung học Hosho - Seiryo. Trận đấu giữa Học viện HAGL Arsenal JMG và Trường Miura Gakuen diễn ra vào 9h30 sáng nay (23/3).

Thành tích của Học viện HAGL Arsenal JMG tại vòng bảng

U17 Nhật Bản - HAGL Arsenal JMG: 2-1

Hangzhou Greentown - HAGL Arsenal JMG: 0-1

HAGL Arsenal JMG - Queensland: 4-0

Theo Đất Việt

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích