20 triệu bảng tiền thưởng sẽ được chia thế nào?

Thứ tư, 20/03/2013, 10:12
Theo những thông tin thân cận với đội bóng Hoàng gia TBN, số tiền thưởng 20 triệu bảng mà các cầu thủ Real Madrid được cam kết sẽ giành được nếu lên ngôi tại Champions League và Copa del Rey sẽ được chia một cách rõ ràng, sòng phẳng và phù hợp với đóng góp của từng cá nhân vào thành công chung.

Cụ thể, nếu vượt qua được đối thủ cùng thành phố Atletico trong trận chung kết Copa del Rey được tổ chức trên sân nhà Bernabeu vào ngày 17/05 tới đây, các cầu thủ Real Madrid sẽ được thưởng nóng 3 triệu bảng.

Con số 17 triệu bảng còn lại sẽ được “phân phối” dựa trên những màn trình diễn của Real Madrid trên con đường tiến tới giấc mơ Decima tại Champions League. Ít người biết được rằng ngay sau khi vượt qua M.U tại vòng 1/8, toàn bộ các cầu thủ Real Madrid và cả ban huấn luyện đã được “bơm” ngay 2 triệu bảng.

Ronaldo sẽ đút túi kha khá nếu Real Madrid vô địch Champions League

Chiến thắng M.U đối với Real Madrid khi đó có ý nghĩa không khác gì một ngụm nước mát cho người đang lạc giữa sa mạc, vì thế không khó hiểu khi Perez sẵn lòng hào phóng chi ra một khoản thưởng nóng hấp dẫn như vậy.

Theo thông tin từ tờ AS, các khoản thưởng nóng như vậy sẽ là nguồn động lực lớn cho các thành viên của “Kền kền trắng” trong chặng đường còn lại của Champions League mùa này. Những liều “doping tiền” sẽ được chuyển với tốc độ nhanh nhất đến tài khoản của các cầu thủ và ban huấn luyện ngay sau mỗi trận đấu.

Cách phân chia tiền sau từng vòng đấu của BLĐ “Kền kền trắng” cũng được tờ báo nổi tiếng thân với Real Madrid bật mí: 3 triệu bảng nếu vượt qua Galatasaray ở tứ kết, 4 triệu bảng nếu vượt qua vòng bán kết và 8 triệu bảng sẽ được dải ngân nếu Iker Casillas nâng cao chiếc Cúp vô địch tại sân Wembley trong trận chung kết Champions League.

Để tránh tình trạng “cào bằng”, các mức thưởng cũng đã được thống nhất trong nội bộ đội bóng. Cụ thể, các cầu thủ trụ cột và ban huấn luyện sẽ ở mức 1 (Ronaldo, Casillas, Ramos, Alonso,…); các cầu thủ thường xuyên thi đấu nhưng không được xếp vào hàng sao như Arbeloa, Khedira, Marcelo, Coentrao… ở mức 2; mức 3 sẽ là các quân bài dự bị trong đội hình của “Kền kền”.

Trong hoàn cảnh hiện tại của Real Madrid, rõ ràng việc công bố “trắng phớ” mức thưởng sau những thành tích trên sân cỏ đang là một phương án chính xác của Florentino Perez.

Dù có ở phe phái nào trong nội bộ đang rách bươm của đàn “Kền kền trắng”, thì tiền vẫn chắc chắn vẫn là… mục tiêu chung của mọi cá nhân. Nghe thì có vẻ thực dụng, nhưng những danh hiệu sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho mọi quyết định!

Theo Datviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn