XMXT.Sài Gòn: Đưa lái xe làm... Trưởng đoàn bóng đá

Thứ tư, 20/03/2013, 18:04
Trước khi ngồi vào chiếc ghế Trưởng đoàn bóng đá XMXT Sài Gòn vào hôm qua, Đinh Xuân Tuấn là… lái xe của bầu Thụy.

Một ngày sau khi, HLV Trần Tiến Đại từ nhiệm vị trí Giám đốc điều hành XMXT.Sài Gòn và trợ lý HLV Hồ Văn Lợi bị cắt hợp đồng, đội bóng này tiếp tục có biến động nhân sự ở cấp thượng tầng vào hôm qua.

Theo đó, ông Đinh Xuân Tuấn được lãnh đạo đội bổ nhiệm thay thế cho ông Nguyễn Thành Long giữ chức Trưởng đoàn.

Bầu Thụy

Được biết, ông Tuấn từng là trợ lý và hiện tại là lái xe riêng của bầu Thụy-cựu Chủ tịch XMXT.Sài Gòn và là nhà tài trợ chính của đội.

Việc đưa một người không dính dáng gì đến chuyên môn “bóng banh” giữ chức Trưởng đoàn, có vẻ là sở thích và cách làm bóng đá của bầu Thụy. Bởi Trưởng đoàn của XMXT.Sài Gòn, ông Nguyễn Thành Long hiện cũng là…tài xế, chuyên đưa đón các cầu thủ của đội đi tập luyện và thi đấu.

Về vị trí Giám đốc điều hành mà HLV Trần Tiến Đại vừa tự nhiệm, tạm thời Chủ tịch CLB Nguyễn Xuân Thủy sẽ kiêm nhiệm.

Tuy nhiên, để “đủ mâm, đủ bát” và cho ra dáng một CLB chuyên nghiệp, dự kiến trong vài ngày tới sẽ có một người mới được lấp vào vị trí này. Trong trường hợp không tìm được người cho chiếc ghế này, một nhân viên của tập đoàn Xuân Thành sẽ được điều chuyển công tác từ Ninh Bình vào TP.HCM để đảm nhận.

Bằng động thái thu hẹp quyền lực của HLV Trần Tiến Đại, thanh lý hợp đồng với trợ lý Hồ Văn Lợi, “cài” người nhà vào các chức danh quan trọng và cải tổ ban huấn luyện, có thể nhận thấy ý đồ “thay máu” ở đội bóng anh em nhà bầu Thụy.

Theo TT24h

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích