David Beckham là… đầu gấu ở PSG

Thứ ba, 19/03/2013, 15:23
Dù là tân binh ở PSG và nổi tiếng điềm đạm song David Beckham đang trở thành một tay… đầu gấu mới ở PSG.

Gã nhà giàu nước Pháp đang sở hữu khá nhiều ngôi sao bất trị trong đó nổi bật là Ibrahimovic. Tuy nhiên CLB nước Pháp vừa có thêm 1… đầu gấu mới là tiền vệ David Beckham.

Becks quyết "ăn thua đủ" với Brandao

Cuối trận đấu giữa PSG với Saint-Etienne đêm Chủ Nhật vừa rồi, tiền vệ người Anh suýt chút nữa đã nhảy bổ vào "ăn thua đủ" với Brandao, tiền đạo đội chủ nhà. David đã rất tức giận với cầu thủ người Brazil khi Brandao có pha vào bóng ác ý hướng tới David ở phút 90.

Khi David bày tỏ thái độ, Brandao đã khiêu chiến bằng cách huých vai và trỏ ngón tay vào mặt siêu sao xứ Sương mù. Ngay lập tức, Beckham chửi thề lại đối phương và lao vào nhau, mặt chạm mặt. Nhưng đã không có va chạm nào xảy ra bởi cầu thủ 2 đội kịp lao vào can ngăn.

Sau khi gặp ức chế với Brandao, David tiếp tục gặp trọng tài Antony Gautier để bày tỏ thái độ. Anh cho rằng trọng tài đã phạt Brandao quá nhẹ khi chỉ rút ra một thẻ vàng.

David ý kiến với trọng tài

15 năm trước, David Beckham từng thi đấu cho Tam Sư trên SVĐ Guichard Geoffrey của Saint-Etienne gặp Argentina. Trận đó tiền vệ người Anh đã bị đuổi khỏi sân vì tình huống trả đũa khá ngô nghê với Diego Simeone. Sau cùng, Tam Sư bị loại trên chấm đá luân lưu và mọi lỗi lầm đều đổ lên đầu David.

Nhưng sau 1 khoảng thời gian rất dài, Becks đã trở nên dạn dày hơn nhiều. Đối mặt ám ảnh xưa cũ anh không những không hoảng sợ mà còn thi đấu tốt về mặt chuyên môn và ra dáng đàn anh về mặt tinh thần.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn