ĐT Italia suýt bỏ mạng vì ‘Thiên Lôi’

Thứ năm, 21/03/2013, 10:08
Hôm qua, tuyển Italia đã có chuyến bay từ Firenze sang Thụy Sỹ để chuẩn bị cho trận giao hữu với Brazil. Và trên đường bay, thầy trò Prandelli gặp một phen thót tim vì sự cố “Thiên Lôi”.

Rất nhiều cầu thủ và thành viên ban huấn luyện ĐT Italia đã thở phào nhẹ nhõm khi đặt chân xuống sân bay Geneva. Trước đó, cả đoàn đã có một khoảng thời gian nín lặng trên bầu trời khi một tia chớp đánh trúng phần cánh máy bay của họ.

Ảnh minh họa

Rất may là tất cả đã an toàn, máy bay chở ĐT Italia cũng không bị hư hỏng nặng. “Tình hình luôn trong tầm kiểm soát của chúng tôi" - Cơ trưởng Roberto Andolfato khẳng định sau chuyến bay.

Còn trong phòng họp báo trước trận đấu, HLV trưởng Prandelli nhớ lại: “Một tiếng nổ lớn đã vang lên, sau đó tất cả rơi vào im lặng. Không phải bàn cãi, một tiếng sét vừa giáng trúng cánh may bay của chúng tôi”.

“Bạn hỏi tôi có hoảng sợ không hả? Tôi đồ rằng trong trường hợp của tôi, không ai không hoảng sợ cả” – Prandelli nhấn mạnh.

Trong vẻ hóm hỉnh, Prandelli chốt lại câu chuyện bằng một cái nhún vai: “Rất may là không ai trong đoàn gặp vấn đề gì và bây giờ chúng tôi đã có mặt nguyên vẹn ở đây – dưới mặt đất”.

Theo VTCnews

Các tin cũ hơn