HAGL Arsenal JMG đánh bại đại diện của Trung Quốc

Thứ năm, 21/03/2013, 17:29
Dù vừa phải căng sức cho trận gặp U17 Nhật Bản nhưng ở trận đấu thứ hai gặp U17 Hangzhou Greentown (Trung Quốc), các cầu thủ phố Núi đã mang về một chiến thắng.

Sáng nay 21/3, Học viện HAGL Arsenal JMG (đại diện cho Việt Nam) đã bước vào tranh tài tại Sanix Cup 2013 và để thua đội chủ nhà U17 Nhật Bản với tỉ số 1-2. Tuy nhiên, vào buổi chiều, các cầu thủ đến từ phố núi Gia Lai đã ngay lập tức phải bước vào trận đấu thứ hai gặp U17 Hangzhou Greentown (Trung Quốc).

Các cầu thủ HAGL Arsenal ăn mừng chiến thắng

Với đẳng cấp vượt trội hơn đối thủ, các cầu thủ trẻ HAGL Arsenal JMG hoàn toàn làm chủ thế trận trên sân và dồn ép U17 Hangzhou Greentown. Tuy nhiên, trong suốt 35 phút thi đấu của hiệp một (trận đấu kéo dài 70 phút), HAGL Arsenal JMG vẫn chưa thể làm rung mành lưới của U17 Hangzhou Greentown.

Bước sang hiệp hai, HLV Guillaume Graechen đã có những sự điều chỉnh mang tính chiến thuật khi ông tung Ksor Úc và Văn Thanh vào thay Anh Tài và Thanh Tùng. Sự thay đổi của HLV người Pháp đã nhanh chóng mang lại hiệu quả khi Xuân Trường ghi bàn đưa HAGL Arsenal JMG vươn lên dẫn trước. Tiền vệ mang áo số 6 đã có một cú sút phạt ngoài vòng 16m50 hoàn hảo để đánh bại thủ môn của U17 Hangzhou Greentown.

Ít phút sau, vẫn là Xuân Trường thực hiện một cú đá phạt ngoài vòng cấm hiểm hóc nhưng lần này bóng đã đập trúng xà ngang bay ra ngoài.

Sau những pha bóng tấn công đẹp mắt của HAGL Arsenal JMG, U17 Hangzhou Greentown đã bắt đầu có những tình huống chơi rắn hòng làm chùn chân các cầu thủ trẻ Việt Nam.

Về cuối trận, đại diện của Trung Quốc dồn lên tấn công và ép sân phía HAGL Arsenal JMG. Tuy nhiên, các học trò của HLV Guillaume vẫn đứng vững và còn suýt chút nữa ghi được bàn thắng thứ hai. Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0, như vậy HAGL Arsenal JMG đã có chiến thắng đầu tiên tại giải Sanix Cup 2013 và tràn trề cơ hội vượt qua vòng bảng.

Đội hình ra sân: Văn Trường, Đông Triều, Văn Quý, Văn Sơn, Anh Tài, Quang Huy, Thanh Hậu, Xuân Trường, Công Phượng, Thanh Tùng, Văn Toàn.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích