Bánh Pep Guardiola gây sốt tại Đức

Thứ sáu, 22/03/2013, 10:18
Tân HLV trưởng Pep Guardiola của Bayern sớm được các CĐV đội bóng này chào đón theo một cách đặc biệt: người ta đã lấy tên ông để đặt cho một loại bánh hamburger mới ra lò.  

Với việc giúp Barca đoạt 14 danh hiệu chỉ trong 4 mùa giải, Guardiola là một trong những nhà cầm quân giàu thành tích nhất lịch sử bóng đá thế giới. Không chỉ mang về những danh hiệu liên tiếp, chiến lược gia trẻ tuổi này còn tạo được tiếng vang với triết lý bóng đá tấn công quyến rũ.

Bánh Pep Guardiola

Bởi thế sau khi nói lời chia tay với đội bóng xứ Catalan, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã được rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu trải thảm đỏ chào mời cùng với đó là mức lương vô cùng hậu hĩnh. Dù vậy, Pep Guardiola lại quyết định chọn Bayern Munich làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Hơn ai hết những người yêu mến đội chủ sân Allianz Arena là người vui nhất. Và để chào mừng vị  “thuyền trưởng” mới, những người thợ làm bánh đã quyết định lấy tên của Pep Guardiola để đặt cho một loại bánh hamburger mới.

Theo đó, sản phẩm đặc biệt này vừa được chuỗi cửa hàng McDonald tại Đức tung ra thị trường có tên, Hotpepguardinator. Sức nóng từ cái tên Guardiola với người hâm mộ là không phải bàn cãi bởi thế loại bánh này hứa hẹn sẽ rất hút khách.

Việc được đặt tên cho một loại bánh mới có thể coi là vinh dự lớn đối với HLV Guardiola, là minh chứng cho sự tin tưởng và ủng hộ của các CĐV dành cho chiến lược gia này tại đội bóng mới. Dù vậy nó cũng sẽ tạo ra những áp lực không hề nhỏ lên cựu thuyền trưởng Barca khi ông chính thức đảm nhận cương vị mới vào đầu tháng 7 tới.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích