Vụ kiện tạp chí In Touch bôi nhọ danh dự: Becks kháng án bất thành

Thứ sáu, 22/03/2013, 14:21
David Beckham có vẻ như không "có duyên" trong việc kiện cáo. Bởi dù In Touch đã thừa nhận chuyện tiền vệ đang khoác áo Paris Saint-Germain mua dâm gái gọi Irma Nici mà họ từng đăng tải hồi năm 2010 là sai sự thật, song rốt cuộc tạp chí phát hành tại Mỹ thuộc cơ quan ngôn luận của Tập đoàn truyền thông Đức, Bauer vẫn được luật pháp xứ cờ hoa bảo vệ.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, Becks không thể đòi 25 triệu USD tiền bồi thường danh dự như đã nêu trong đơn kiện hồi tháng 2 năm 2011. Và rồi hơn một năm sau, cựu thủ quân tuyển Anh một lần nữa bị xử thua trong đơn kháng cáo vẫn bởi lý lẽ "quyền tự do ngôn luận" mà Tòa án Los Angeles đưa ra.

Vận đen ập xuống đầu cựu "sao" của Real Madrid và MU vào tháng 9/2010 sau khi không hiểu ở đâu xuất hiện một ả tên Irma Nici lên mặt báo In Touch tố Becks từng "bóc bánh trả tiền" đối với mình. Ả gái gọi này còn chỉ ra khách sạn VIP Claridges ở London là nơi mà mình và Becks từng hành lạc vào năm 2007 .

Tuy nhiên, mưu đồ của Irma Nici đã không được như ý muốn khi Becks có đầy đủ chứng cớ khẳng định vào thời điểm bị tố mua dâm Nici, anh đang phải lo lắng, chăm sóc người bố đẻ (ông Ted) đang bị bệnh.

"Tẽn tò" vì vụ đăng tin sai sự thật, song In Touch vẫn kiên quyết khẳng định, họ không chủ ý khiến Becks bị mất danh dự và hình ảnh. Về phía ông bố 4 con, liên tiếp bị xử thua, nhưng anh tuyên bố "sẽ kiện kẻ cố ý hại tôi đến cùng".

Ngoài tạp chí In Touch, Becks cũng kiện cả Irma Nici tội chủ tâm phá hoại hạnh phúc gia đình anh. Tuy nhiên, sẽ khó khăn cho anh, bởi ả gái gọi 37 tuổi người Bosnia chẳng hiểu lặn mất tăm ở đâu mấy tháng nay mà không ai biết.

Becks đúng là gặp họa khi dính vào mấy ả đàn bà chẳng ra gì. Trước khi nhận thông tin mình bất thành trong đơn kháng án đối với In Touch, ngôi sao 37 tuổi bất ngờ bị cựu trợ lý riêng Rebecca Loos xuất hiện gợi lại scandal vụng trộm giữa hai người năm 2004. Đã lấy chồng và có 2 con tại Na Uy, song cô nàng từng tự nhận mình là người "thích cả trai lẫn gái" tuyên bố với dư luận rằng, có một thời Becks đã coi cô như "vợ hai".

Không chỉ Becks mà cả bà xã của anh, Victoria cũng đang bị "chơi xỏ". Người đưa Vic vào mục tiêu ném đá của mình chính là bồ cũ của cựu tiền đạo Dwight Yorke, Katie Price. Cô này khẳng định, Vic là kẻ dối trá khi nhận mình là người vợ, người mẹ hoàn hảo. Theo Katie Price, nếu không có cả đám vú em, tài xế và trợ lý riêng thì cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls chẳng làm nên trò trống gì.

Lúc này, các fan trung thành của Becks hy vọng điều chẳng lành liên quan tới cuộc sống gia đình mà Becks vừa phải nhận sẽ không khiến anh bị ảnh hưởng tâm lý thi đấu, nhất là sau khi PSG đã biết rõ đối thủ của họ tại tứ kết Champions League tới đây là "ông lớn" Barcelona.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích