Kaka phải ngồi dự bị ở trận gặp Italia

Thứ năm, 21/03/2013, 16:41
HLV Luiz Felipe Scolari vừa lên tiếng khẳng định, ông sẽ cất tiền vệ Ricardo Kaka trên băng ghế dự bị ở trận giao hữu giữa đội tuyển Brazil với Italia vào sáng mai, để trao cơ hội cho tài năng trẻ Oscar.

Vào sáng ngày 22/3 (giờ Việt Nam), đội tuyển Brazil sẽ đá trận giao hữu với Italia tại Geneve, Thụy Sĩ. Với việc Kaka đang có được phong độ khá ấn tượng trong màu áo Real Madrid ở thời gian qua, các CĐV Selecao đang hy vọng Thiên thần sẽ được giao trọng trách nhạc trưởng ở trận này.

Kaka

Tuy nhiên, HLV Scolari vừa lên tiếng khẳng định, Kaka sẽ không có tên trong đội hình xuất phát ở trận đấu với Italia. Thay vào đó, Big Phil sẽ trao cơ hội cho tài năng trẻ đang khoác áo Chelsea là Oscar. Cũng theo lời Scolari, ông sẽ cân nhắc cơ hội cho ngôi sao 30 tuổi đá chính ở cuộc so tài với tuyển Nga vào giữa tuần tới.

Scolari phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu: “Chắc chắn, Kaka sẽ phải ngồi đự bị trong trận đấu sắp tới với Italia. Nhưng tôi sẽ cân nhắc khả năng tung anh ấy vào sân ở thời điểm thích hợp. Điều đó còn phụ thuộc vào kết quả và những gì diễn ra trên sân.

Tôi rất muốn trao cơ hội để Kaka thể hiện khả năng của mình. Mặc dù vậy, trong đội hình Brazil còn có khá nhiều ngôi sao khác. Do đó, tôi không thể tước bỏ cơ hội ra sân của họ. Rất có thể, Kaka sẽ được đá chính ở trận gặp Nga vào thứ 2 tuần sau”.

Danh sách các cầu thủ đá chính của đội tuyển Brazil ở trận đấu với Italia mà Scolari vừa tiết lộ: Julio Cesar; Daniel Alves, Thiago Silva (Dante), David Luiz, Filipe Luis; Fernando, Hernanes; Oscar, Hulk, Neymar da Silva; Fred.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn