HLV Mourinho trở lại Stamford Bridge

Thứ hai, 25/03/2013, 09:38
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đến London để dự khán trận giao hữu giữa ĐT Nga và Brazil. Đây là tín hiệu đáng mừng cho CĐV Chelsea với hy vọng đón HLV Mourinho trở lại sân Stamford Bridge trong mùa hè này.

Cách đây 2 năm, HLV Jose Mourinho từng trở về London, nhưng thời điểm đó "người đặc biệt" đang dẫn dắt Inter. Trong lần đụng độ với đội bóng cũ, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có kỷ niệm vui khi là kẻ chiến thắng ở vòng knock-out Champions League với tỷ số chung cuộc 3-1.

Lần này, HLV Mourinho trở lại mái nhà xưa Stamford Bridge với một tư cách khác, một khán giả đặc biệt của trận giao hữu giữa ĐT Brazil và Nga diễn ra trên sân Stamford Bridge. Đây là lời mời của Liên đoàn bóng đá Brazil dành cho chiến lược gia 50 tuổi này.

HLV Jose Mourinho có thể trở lại Chelsea trong mùa hè này.

Trong bối cảnh nội bộ của Chelsea đang rối ren, tín hiệu này cho thấy khả năng HLV Mourinho trở lại sân Stamford Bridge vào mùa hè này rất có khả năng trở thành hiện thực. Trước đó, "người đặc biệt" từng bóng gió đề cập đến chuyện “một ngày nào tôi đó sẽ trở lại dẫn dắt một CLB cũ”.

Kết thúc mùa giải này, Chelsea sẽ chia tay với HLV tạm quyền Rafael Benitez, bởi thành tích thi đấu của CLB trong thời gian qua không đem đến sự hài lòng cho tỷ phú Abramovich. Ngay từ lúc này, ban lãnh đạo Chelsea đã phải lên kế hoạch tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới cho đội bóng.

Trong số những ứng cử viên cho ghế nóng ở Stamford Bridge, HLV Mourinho đang nổi lên là người sáng giá nhất. Đối diện với những rắc rối ở hậu trường của Chelsea, CLB cần những nhà cầm quân cá tính như Mourinho để trở lại cuộc đua giành ngôi vô địch Ngoại hạng Anh một cách sớm nhất. Đây cũng là sự chờ đợi của tỷ phú Abramovich.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích