Nóng: Mourinho đạt thỏa thuận dẫn dắt Chelsea

Thứ ba, 26/03/2013, 11:42
Tỉ phú Abramovich đã rũ bỏ niềm kiêu hãnh và chấp thuận bổ nhiệm Mourinho ngồi vào chiếc ghế nóng ở Stamford Bridge mùa tới.

Sáu năm sau khi mối quan hệ với Abramovich kết thúc trong bão tố, Mourinho đang được dọn đường để quay trở lại mái nhà xưa Stamford Bridge.

Báo chí Anh hôm nay đều khẳng định, Mourinho và Abramovich đã đạt được thỏa thuận với nhau. Theo đó, nhà cầm quân người Bồ sẽ quay trở lại London huấn luyện Chelsea mùa tới, trong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Mou chuẩn bị trở lại Stamford Bridge?

Hiện vẫn còn tồn tại một vài trở ngại trước khi các thỏa thuận chính thức được ký kết trên giấy tờ. Trường hợp mọi chuyện đổ bể, Abramovich cũng đã nhắm Guus Hiddink lên thay thế Benitez.

"Người đặc biệt" ra điều kiện với Chelsea rằng, ông sẽ chỉ quay trở lại đội bóng nếu The Blues giành được tấm vé dự Champions League mùa tới.
 
Thêm một rào cản khác khiến Mourinho còn ngập ngừng là ông lo ngại về sự bành trướng quyền lực của một vài nhân vật chóp bu tại Chelsea như Giám đốc thể thao - Michael Emenalo hay GĐĐH Ron Gourlay.
 
Theo nguồn tin khác từ Pháp và Tây Ban Nha thì đại diện HLV Mourinho - ông Jorge Mendes cũng đạt được thỏa thuận tương tự với Paris Saint-Germain. Các ông hoàng Qatar dự định sẽ sa thải Ancelotti khi mùa giải này hạ màn.

Tại Stamford Bridge, Jose Mourinho vẫn nhận được những tình cảm đặc biệt từ người hâm mộ. Chính vì thế, Abramovich sẽ phải gạt đi cái tôi cá nhân để mời về người cũ.

Mối lương duyên giữa Mourinho và Abramovich sẽ được nối lại

Suốt thời gian qua, chiếc ghế HLV Chelsea luôn ở tình trạng bấp bênh. Lần lượt Villas-Boas, Roberto Di Matteo hay Rafael Benitez đều chỉ huấn luyện The Blues quãng thời gian ngắn.
 
Trong khi giờ là lúc đội bóng thành London thay máu, cần một kế hoạch dài hơi cũng như HLV tầm cỡ để rèn quân và vạch ra hướng đi mới trong tương lai.
 
Kể từ ngày chia tay đội chủ sân Stamford Bridge, Mourinho chưa bao giờ giấu diếm khát vọng được quay trở lại làm việc ở xứ sương mù.
 
Ông vẫn còn căn nhà riêng tại thành phố London. Ngoài ra, cô con gái lớn của Mourinho đang theo học một trường nghệ thuật danh tiếng tại thủ đô nước Anh.
 
 
Theo VNN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Link xem saoke trực tiếp bóng đá