Bị ong đốt khi đang thi đấu

Thứ tư, 27/03/2013, 10:34
Tay vợt nữ 19 tuổi người Mỹ Lauren Davis tỏ ra khá đau đớn khi bất ngờ bị một con ong vò vẽ đốt vào mông trong lúc thi đấu vòng 3 Giải quần vợt Miami Masters đang diễn ra tại Florida, Mỹ.

Một ngày đen đủi cho Lauren Davis khi tay vợt xếp hạng 72 thế giới này vừa phải thi đấu với đàn chị hơn mình 36 bậc trên bảng xếp hạng WTA Alize Cornet (Pháp) trong thời tiết nắng nóng, vừa bị đau và bực mình do bị ong đốt. Kết quả, Lauren Davis để thua 1-2 (6-2, 3-6, 2-6) và bị loại. Tuy nhiên, cô từ chối đổ lỗi thất bại là do bị ong đốt.

Lauren Davis khó chịu vì bị ong đốt

Phản ứng của Lauren Davis sau khi bị ong đốt đã được phóng viên của Hãng ảnh Getty Images chụp. Điều thú vị là bức ảnh này rất giống với bức ảnh nổi tiếng được nhiếp ảnh gia Martin Elliot chụp vào năm 1976. Bức ảnh này nổi tiếng với cái tên “Athena tennis poster girl” và tính đến nay đã bán được 2 triệu bản sao chép trên khắp thế giới.

Hiện nhiệt độ đo được tại các sân quần vợt ở Florida có lúc lên đến trên 32 độ C. Đây là một thử thách không nhỏ cho thể lực của các tay vợt. Sau khi kết thúc trận đấu, cả Lauren Davis và Alize Cornet đều phải rời sân trên xe lăn vì bị kiệt sức do thi đấu trong thời tiết quá nóng.

Sáng nay (27/3), các tay vợt nam tiếp tục thi đấu các trận đấu tại vòng 4. Trong đó đáng chú ý là trận đấu giữa tay vợt Novak Djokovic (Serbia) và tay vợt kỳ cựu Tommy Haas (Úc). Còn ở nội dung dành cho nữ, các tay vợt sẽ thi đấu vòng tứ kết. Giải Miami Masters (còn có tên khác là Giải quần vợt Sony mở rộng) kéo dài đến ngày 31/3.

Theo Tuoitre

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích