Fico nức lời khen Balotelli, chê ỏng chê eo Ronaldo

Thứ sáu, 29/03/2013, 09:18
Raffaella Fico từng cặp kè với cả Cris Ronaldo và Mario Balotelli. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình Italia, cô showgirl một con đã nức lời khen Super Mario và chê ỏng chê eo CR7.

Cris Ronaldo là một tay chơi rất cảnh giác. Ngôi sao người Bồ Đào Nha không bao giờ quên cất vài cái bao cao su trong đôi bốt kiểu cao bồi hiệu Dolce & Gabbana. Ngược lại Super Mario chơi bời rất thiếu cả tỉnh táo và cả cảnh giác.

Trước khi bập vào Mario Balotelli, Raffaella Fico từng không ít lần
qua lại với Cris Ronaldo.

Vì cảnh giác cao độ, Cris Ronaldo đã không bao giờ khiến cho các người đẹp, trong đó có Raffaella Fico mà anh từng qua đêm dính bầu ngoài ý muốn. Ngược lại, Mario Balotelli đã bị Raffaella Fico trói, dù trói hụt bằng bé gái Pia.

Dù Super Mario chẳng để ý gì đến mẹ con mình. Nói thẳng ra là chân sút AC Milan bỏ rơi Raffaella Fico và con gái Pia nhưng cô showgirl người Italia không vì thế mà ghét bỏ cựu tiền đạo Man City.

Trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình Italia hôm qua, khi trả lời câu hỏi so sánh giữa Cris Ronaldo và Mario Balotelli, Fico không ngần ngại nói: “Với tôi, Mario Balotelli là tốt nhất, tốt hơn Cris Ronaldo nghìn lần”.

Cũng trong cuộc nói chuyện trên, Fico khẳng định sẽ đưa bé Pia đi kiểm tra ADN để chứng minh chắc chắn cháu là con của Super Mario.

Theo Bongdaso

Các tin cũ hơn