"Bắt chết" Messi không phải là chiến thuật của PSG

Thứ ba, 02/04/2013, 18:57
HLV Ancelotti khẳng định ngôi sao người Argentina không quyết định đến chiến thuật của Paris Saint Germain trong trận đấu đêm nay.

Lionel Messi vừa phá vỡ thêm một kỷ lục nữa vào thứ bảy vừa qua khi sút tung lưới 19 đội bóng tại La Liga trong 19 trận liên tiếp. Bàn thắng vào lưới Celta Vigo cũng là pha lập công thứ 56 trên mọi mặt trận của Messi mùa này, trong đó có 7 lần tại Champions League.

Carlo Ancelotti từng 2 lần vô địch Champions League khi còn dẫn dắt AC Milan.

Tuy nhiên, phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Ancelotti khẳng định sự nguy hiểm của Messi không khiến mình thay đổi chiến thuật mà PSG sẽ áp dụng đêm nay.

"Chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu chứ không phải bất cứ cá nhân nào. Tôi sẽ không thay đổi chiến thuật chỉ bởi một vài cầu thủ. Đội bóng vẫn sẽ chơi như dự tính", nhà cầm quân người Italy nói.

Bên cạnh đó, Ancelotti cũng đề cao học trò của mình là Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển cũng đang có phong độ rất cao trong mùa giải năm nay với 33 bàn sau 39 trận ra sân.

"Mọi người cũng nên hỏi Barca làm cách nào để ngăn chặn Ibrahimovic. Cậu ấy sẽ là thử thách khó khăn cho các cầu thủ Barca."

Cuộc đối đầu giữa PSG và Barca hứa hẹn rất thú vị khi đây là hai đại diện tiêu biểu của hai cách xây dựng bóng đá tại châu Âu. PSG hiện thân cho sức mạnh tài chính còn Barca dựa vào khả năng đào tạo và phát triển cầu thủ trẻ.

Trận đấu giữa PSG và Barca diễn ra vào lúc 1h45 sáng thứ tư (giờ Hà Nội).

Theo VNE

Các tin cũ hơn