Sao Chile lộ ảnh sex với bồ cũ của đồng đội

Thứ tư, 03/04/2013, 13:47
Vụ scandal ảnh sex của tiền đạo Eduardo Vargas và nữ diễn viên Elinda Olivares đang gây xôn xao dư luận Chilê.

Mấy ngày vừa qua, dư luận và giới truyền thông Chilê xôn xao bàn tán về việc tiền đạo Eduardo Vargas để lộ bức ảnh tình tứ trong tình trạng không mảnh vải che thân cùng với nữ diễn viên Elinda Olivares. Người đẹp Elinda trước đây từng có thời gian hẹn hò với đồng đội của Vargas ở tuyển Chilê là tiền vệ Gary Medel.

Eduardo Vargas đang gặp phiền toái với scandal lộ ảnh sex

Bức ảnh được chụp bằng điện thoại di động tại nhà của Medel trong bữa tiệc ăn mừng đội tuyển Chilê đánh bại Uruguay với tỷ số 2-0 ở vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ hồi tuần trước.

Trước bức ảnh xôn xao dư luận, đích thân Elinda Olivares vừa lên tiếng xác nhận sự thật. Cô thừa nhận mình và Vargas đang hẹn hò và đã chụp những bức ảnh thân mật bằng điện thoại di động làm kỷ niệm nhưng không may điện thoại của cô lọt vào tay kẻ xấu.

"Vâng, người đàn ông đó đúng là Vargas. Chúng tôi đang yêu nhau. Anh ấy chụp ảnh và gửi cho tôi qua điện thoại. Còn có những bức ảnh khác và cả một đoạn clip nhưng tất cả đã bị xóa hết chỉ còn lại bức ảnh này", Elinda thú nhận trên truyền hình Chilê.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích