Hôm nay, Tevez đối mặt với án phạt sáu tháng tù

Thứ tư, 03/04/2013, 13:52
Theo Mail thì hôm nay Tevez sẽ phải có mặt tại Tòa án Macclesfield Magistrates và phải đối mặt với một án tù sáu tháng.

Tevez đã phải nhận án phạt cấm lái xe trong vòng sáu tháng và bị treo bằng với hành vi lái xe quá tốc độ vào tháng 3 năm ngoái. Vào ngày 8/3 năm nay anh lại bị bắt bởi nghi ngờ lái xe đang trong thời gian bị cấm, tuy nhiên anh đã được bảo lãnh tại ngoại ngay sau đó.

Chưa dừng lại ở đó, Tevez tiếp tục tái phạm sau chỉ đúng 3 ngày. Tiền đạo 29 tuổi của Man City đã phóng như bay với tốc độ 120 km/h trên quãng đường giới hạn cho phép chỉ 90 km/h ở khu vực Crewe, Cheshire.

Tevez đối mặt án phạt 6 tháng tù về hành vi phạm tội của mình

Theo Mail thì hôm nay Tevez sẽ có mặt tại Tòa án Macclesfield Magistrates để trả lời các câu hỏi về hành vi lái xe của mình trước đó và anh có thể sẽ phải nhận án phạt sáu tháng tù theo bộ hành luật.

Vào thời điểm xảy ra sự việc, cảnh sát Cheshire cho biết một người đàn ông 29 tuổi đã bị bắt sau khi dừng lại trên một con đường ở Macclesfield, ở miền bắc nước Anh.

Trước đó Tevez đã bị cấm lái xe trong vòng 6 tháng kể từ ngày 26/1 sau khi bị bắt bởi hành vi lái xe vượt quá tốc độ và anh bị bắt vì bị nghi ngờ lái xe trong thời gian bị cấm nhưng đã được bảo lãnh tại ngoại ngay sau đó, Cảnh sát Cheshire cho biết trong tuyên bố với báo giới và hình phạt tối đa cho tội lái xe trong thời gian bị cấm ở Anh là 6 tháng tù giam.

Hồi tháng Giêng, Tevez thừa nhận mình không sở hữu giấy phép lái xe phù hợp tại Anh nhưng phủ nhận rằng mình đã lái xe vượt quá tốc độ hai lần trong năm ngoái. Luật sư của tiền đạo người Argentina cho biết vào thời điểm đó Tevez không hiểu một số từ ngữ của cảnh sát do đó đã không trả lời những câu hỏi.

Theo Nguoiduatin

Các tin cũ hơn