Văn Quyến sắp bị thanh lý hợp đồng?

Thứ năm, 04/04/2013, 10:36
Đã có thông tin cho rằng, Văn Quyến sẽ bị V.Ninh Bình thanh lý hợp đồng sau giai đoạn 1 của mùa giải.

Phía V.Ninh Bình xác nhận, họ chưa có thông báo chính thức nào về việc thanh lý hợp đồng với Văn Quyến. Tuy nhiên, chủ tịch Phạm Văn Lệ khẳng định, tương lai của Văn Quyến ở đội bóng Cố đô Hoa Lư hoàn toàn phụ thuộc vào nỗ lực của Văn Quyến.

Tương lai của Văn Quyến ở V.Ninh Bình rất mong manh!

“Chúng tôi không có bất cứ phán quyết nào thời điểm này cả. Chúng tôi trân trọng những gì Văn Quyến đã nỗ lực kể từ khi về khoác áo V.Ninh Bình. Tương lai của Văn Quyến hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực chuyên môn của cậu ấy” – ông Lệ nói.

Tại vòng 3 V-League 2013, Văn Quyến đã không còn nằm cả trong danh sách đăng ký thi đấu của V.Binh Bình. Trong khi đó, HLV Văn Sỹ đã tiến hành thử nghiệm Mai Tiến Thành ở vị trí tiền đạo. Điều này đồng nghĩa với cơ hội cho Văn Quyến thu hẹp dần và đây là cơ sở cho thông tin Quyến sẽ bị thanh lý hợp đồng sau giai đoạn 1.

Trước đó ở Cup Quốc gia, Văn Quyến đã được tung vào sân từ đầu trận đấu, nhưng trước một Than Quảng Ninh thua xa về trình độ, Văn Quyến cũng không để lại dấu ấn. Anh được thay ra ở phút 60 và người vào thay anh là tiền đạo Anh Tuấn đã lập tức ghi bàn.

Kể từ khi về V.Ninh Bình, Văn Quyến đã ý thức rất cao trong tập luyện và không ngại khổ để giảm cân. Tuy nhiên, trọng lượng cơ thể của Quyến vẫn chưa giảm tới mức cần thiết và nó là một rào cản rất lớn khiến Quyến không thể hiện được mình.

Theo VTCnews

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích