Mourinho lôi kéo Ronaldo sang Chelsea

Thứ sáu, 05/04/2013, 10:46
Nếu trở về đội bóng thành London, Jose Mourinho sẽ thuyết phục tỉ phú Abramovich bỏ ra 60 triệu bảng để chiêu mộ siêu sao đắt giá nhất hành tinh Cristiano Ronaldo.

Mối quan hệ giữa Mourinho và Abramovich đã được hàn gắn, sau cuộc "ly hôn" hồi 2007. Ông chủ người Nga tin rằng, "Special One" là chiến lược gia phù hợp nhất dẫn dắt The Blues mùa tới.

Nếu về Chelsea, Mourinho muốn mang theo cả Ronaldo

Thực tế, Jose Mourinho luôn nhận được sự ủng hộ từ số đông fan Chelsea. Bên cạnh đó, ông cũng khá thân thiết với nhiều cựu binh ở Stamford Bridge như Terry, Ashley Cole, Petr Cech, Lampard.

Mourinho dự định ở lại Real cho đến cuối mùa, với hi vọng giúp đội bóng Hoàng gia ẵm chiếc cúp vô địch Champions League như là món quà chia tay ý nghĩa.

Trở lại London, "người đặc biệt" muốn kéo theo cậu học trò đồng hương Cristiano Ronaldo. Bản thân CR7 mùa này từng có giai đoạn bất đồng với Real và sẵn sàng ra đi nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn.

Mourinho biết rõ hoàn cảnh của Ronaldo. Bởi thế, ông sẽ thuyết phục Abramovich dốc hầu bao để có được sự phục vụ của chàng tiền vệ 28 tuổi này.

Trong một diễn biến khác, theo báo chí Italia, Mourinho cũng muốn tuyển cựu hậu vệ Inter Marco Materazzi làm trợ lý tại Chelsea.

Trước đây, Materazzi từng có khoảng thời gian ngắn chơi bóng tại xứ sương mù cho Everton. Trung vệ hộ pháp từng rơi lệ ngày Mourinho rời Inter với cú ăn ba vô tiền khoáng hậu.

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích