Giannina tố Aguero lật lọng

Chủ nhật, 07/04/2013, 16:20
Giannina, con gái của Diego Maradona vừa xuất hiện trên truyền hình than vãn về chồng cũ là tiền đạo Sergio Aguero. Giannina không đả động đến chuyện Aguero ngoại tình với ca sĩ Karina khiến gia đình đổ vỡ hồi cuối năm ngoái mà cô chỉ đề cập về chuyện nuôi con.

Sau khi hai người chia tay nhau, Giannina mang con về Argentina nuôi và Aguero không có ý kiến. Hồi tháng 2, khi Aguero về nước bàn chuyện ly hôn với Giannina thì anh chỉ bàn chuyện tiền chu cấp cho bé Benjami và chấp nhận để Benjami sống với mẹ để anh rảnh rang thi đấu ở Manchester City.

Aguero và Giannina đang mâu thuẫn về chuyện nuôi bé Benjamin

Khi đó, Aguero chỉ muốn chi trả cho mẹ con Giannina khoảng 7.500 USD mỗi tháng, bằng một nửa so với đòi hỏi của Giannina.

Nhưng tuần trước, Aguero đột nhiên thay đổi thái độ khi đòi quyền nuôi con. Giannina cho rằng đây là cách Aguero thể hiện sự ghen tuông sau khi thấy ảnh chụp chung giữa cô và Gonzalo Castelli (người được đồn là bạn trai mới của Giannina). Theo Aguero, Giannina bỏ con đi chơi với bạn trai là không thể chấp nhận được và không xứng để nuôi con.

Con gái của Maradona khẳng định sẽ không bao giờ để Aguero mang con sang Anh. “Giữa tôi và Gonzalo chỉ là bạn bè. Khi tôi đi chơi với các bạn thì bé Benjami đã có bà ngoại và dì Dalma chăm sóc. Tôi dám chắc Aguero không thể chăm bé Benjami tốt hơn tôi vì anh ấy còn dành sự quan tâm cho công việc và mẹ con nhà Karina”, trang Ciudad dẫn lời Giannina.

Được biết, Aguero lúc này đang sống với Karina và con riêng của ca sĩ xinh đẹp này ở Manchester. Vừa qua, Aguero phải chi một khoản kha khá cho bạn trai cũ của Karina để ca sĩ này được quyền mang con gái riêng sang Anh sống với Aguero.

Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn