Sir Alex lo sợ "cuộc lật đổ" từ Man City

Thứ ba, 09/04/2013, 08:44
Chiến lược gia người Scotland đã ngay lập tức chấn chỉnh tinh thần của các cầu thủ MU sau thất bại trước người hàng xóm Man City đêm qua.

Quỷ đỏ đã bị Man City rút ngắn cách biệt xuống còn 12 điểm sau trận derby Manchester trên sân Old Trafford. Đây vẫn là lợi thế quá lớn khi Premier League chỉ còn 7 vòng đấu nữa là kết thúc.

HLV Alex Ferguson vẫn bị ám ảnh bởi thất bại ở mùa giải năm ngoái.

Tuy nhiên, HLV Ferguson bày tỏ sự lo ngại của mình khi nhắc lại ký ức đau buồn ở mùa giải trước. Nhà cầm quân 71 tuổi yêu cầu các học trò không được đánh mất sự tập trung trong những trận đấu còn lại.

"Nếu bạn nhìn vào quá khứ những năm qua thì có thể thấy chúng tôi luôn tự làm khó chính mình", HLV Ferguson phát biểu sau trận đấu. "Người hâm mộ luôn phải hồi hộp trong nhiều mùa giải qua. Chúng tôi đang dẫn trước họ 12 điểm nhưng đội bóng cần tập trung ngay cho trận đấu với Stoke cuối tuần này."

"Tôi nghĩ chúng tôi đã không may mắn khi thua trận. Mặc dù vậy có thể thấy rằng hai đội bóng thành Manchester là những câu lạc bộ mạnh nhất nước Anh. Trận đấu đêm qua đã chứng minh điều này."

Nếu như có thể thắng Man City thì MU sẽ gia tăng khoảng cách lên 18 điểm, lợi thế tuyệt đối trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Ở mùa giải trước, MU đã nắm lợi thế hơn 8 điểm trước Man City trong những vòng đấu cuối. Nhưng trận hòa trước Everton và hai thất bại khi gặp Wigan và chính Man City khiến họ phải trả giá bằng ngôi vô địch ở vòng đấu cuối cùng.

Theo VNE

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích