CĐV Lazio và AS Roma đụng độ dữ dội

Thứ ba, 09/04/2013, 10:23
Các CĐV quá khích của hai đội đã xô xát với nhau và thậm chí tấn công cả xe cứu thương.

Ít nhất 4 CĐV đã bị đâm và 1 chiếc xe cứu thương bị tấn công trước và sau trận derby thành Rome giữa AS Roma và Lazio diễn ra vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam. Chiếc xe cứu thương đã bị để lại trên đường và bị lật đổ bởi các CĐV bóng đá quá khích, đeo khăn che mặt. Các nhân viên y tế và người bị thương trên xe đã phải nhờ tới sự hỗ trợ của cảnh sát mới có thể tiếp tục hành trình tới bệnh viện.

Các CĐV của hai đội đụng độ trước trận đấu

Sau khi sự việc xảy ra, Thị trưởng thành Rome, Gianni Alemanno đã có lời kêu gọi các CĐV cần giữ bình tĩnh và người dân không nên ra đường vào thời điểm này. Trong khi đó, các vụ xung đột giữa CĐV của AS Roma và Lazio vẫn tiếp tục diễn ra sau khi trận đấu giữa 2 đội kết thúc, với tỉ số 1-1. 4 CĐV đã bị đâm.

Theo cảnh sát thành Rome, chưa có báo cáo chính thức về số người bị thương trong các vụ xung đột bạo lực này nhưng số lượng người bị thương có thể còn tăng lên do các vụ xung đột lẻ tẻ vẫn còn xảy ra bất chấp lực lượng cảnh sát đứng chốt chặn dày đặc trên các đường phố và cửa hàng gần sân vận động. .

Trước trận đấu, Lazio đứng trên Roma 1 bậc trên bảng xếp hạng tại giải Italia. Lazio đứng thứ 6 với 50 điểm, trong khi Roma đứng thứ 7 với 47 điểm.

Tuy nhiên, do Roma có hiệu số bàn thắng thua vượt trội so với Lazio, nên nếu Roma thắng thì họ có thể chiếm vị trí của Lazio. Do trận đấu kết thúc với tỉ số 1-1, Lazio vươn lên chiếm vị trí thứ 5, đẩy Inter xuống vị trí thứ 6 với 50 điểm, còn Roma vẫn đứng thứ 7 với 48 điểm.

Theo VOVnews

Các tin cũ hơn