Mancini sẽ bị "tống khứ" nếu Man City thua M.U

Thứ hai, 08/04/2013, 09:15
Thời gian làm việc của Mancini ở Etihad chỉ còn tính bằng ngày, nếu Man City gục ngã trên sân Old Trafford đêm mai và không đoạt được chức vô địch FA Cup.

Ông chủ Man City - Sheikh Mansour và chủ tịch Khaldoon Al Mubarak đã tỏ ra khá thất vọng khi mà đội chủ sân Etihad gần như hết cơ hội bảo vệ ngôi vô địch Ngoại hạng mùa này.

Trong khi đó, hai vị giám đốc Man City là Ferran Soriano và Txiki Begiristain đều không cam kết tương lai lâu dài cho Mancini. Thay vào đó, họ vẽ ra những kế hoạch tương lai kéo dài 5 năm.

Mancini mới nảy sinh bất đồng với Kompany.

Điểm đặc biệt, trong dự án phát triển Man City không có tên HLV Roberto Mancini. Những vị cựu giám đốc Barca sẽ đưa ra lời khuyên cho ngài Mansour thực hiện những thay đổi khi kết thúc mùa bóng.

Chính vì thế, chiếc ghế của Mancini sẽ bị lung lay dữ dội, nhất là trong bối cảnh ông vừa lên tiếng yêu cầu ban lãnh đạo cấp thêm 100 triệu bảng để "shopping", tậu thêm cầu thủ mới.

Ông chủ Ả rập cũng rất lo lắng về những mối bất đồng lớn bắt đầu nảy sinh giữa nhóm cầu thủ hàng đầu như Joe Hart, Kompany hay Nasri với vị chiến lược gia người Italia.

Ngài Sheik Mansour cũng tỏ ý không hài lòng khi Balotelli trở về Italia và tỏa sáng rực rỡ với hàng loạt bàn thắng quan trọng cho Milan. Trong khi đó, 2 năm rưỡi ở Etihad, "cậu bé hư" chẳng làm nên trò trống gì.

Phần lỗi chính được đẩy cho Roberto Mancini khi ông không thể phát huy hết khả năng của Balotelli trong màu áo Man "xanh".

Theo VNE

Các tin cũ hơn