Barca vẫn đáng sợ khi vắng Messi

Thứ ba, 09/04/2013, 15:45
Trước trận lượt về vòng tứ kết Champions League, HLV Carlo Ancelotti bên phía Paris Saint-Germain cho rằng, sự vắng mặt của siêu sao Messi sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới sức mạnh của Barca.

Vào rạng sáng 11/4 tới, PSG sẽ phải hành quân tới sân Nou Camp để đá trận lượt về vòng tứ kết Champions League. Với việc để đối thủ cầm hòa 2-2 trong trận lượt đi, đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ gặp không ít khó khăn trên đất Tây Ban Nha, vì họ buộc phải giành chiến thắng hoặc một kết quả hòa với tỷ số tối thiểu từ 3-3 trở lên để giành quyền vào bán kết.

Messi

Ở trận đấu tới, Barca sẽ không có sự phục vụ của siêu sao Lionel Messi (chấn thương gân kheo). Điều đó sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh trên hàng công của gã khổng lồ xứ Catalan, bởi trong những năm gần đây, M10 luôn là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình Blaugrana.

Tuy nhiên, Ancelotti đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ PSG rằng, việc Barca thiếu vắng Messi sẽ không giúp cánh cửa đi tiếp trở nên rộng mở với Les Parisiens. Theo chiến lược gia người Italia, nếu muốn giành vé vào bán kết, PSG cần phải nỗ lực hết mình và duy trì được sự tập trung cao độ để giành chiến thắng trước Barca ngay tại sân Nou Camp.

Chắc chắn, sự cảnh giác của Carletto là không thừa, vì ở trận đấu tại La Liga hồi cuối tuần qua, Barca đã dễ dàng “vùi dập” Real Mallorca với tỷ số 5-0 nhờ hat-trick của Cesc Fabregas và cú đúp của Alexis Sanchez, bất chấp sự thiếu vắng của Messi.

Ancelotti phát biểu trên RMC Sport: “Ở trận đấu sắp tới tại Nou Camp, PSG cần phải duy trì sự tập trung tối đa trong phòng ngự cũng như thể hiện được tinh thần thi đấu kiên cường trước Barca.

Hiện Barca đang là đội bóng mạnh nhất thế giới. Do đó, việc thiếu vắng Messi sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới sức mạnh của họ. Tôi nghĩ, nếu muốn giành vé vào bán kết, PSG buộc phải giành chiến thắng”.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn