Hành hung bạn gái, sao Newcastle lĩnh án

Thứ tư, 10/04/2013, 16:39
Nile Ranger đã phải trả giá cho thói côn đồ của mình. Sao trẻ này vừa bị tòa án Newcastle tuyên phạt 12 tháng tù treo và 120 giờ lao động công ích.

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, cái tên Nile Ranger thường xuyên xuất hiện trên trang bìa các tờ báo Anh. Nhưng không phải vì những thành tích xuất sắc trên sân bóng, mà vì những scandal ngoài đời. Có lẽ về mức độ “quậy”, tiền đạo trẻ của Newcastle chả kém gì những đàn anh như Joey Barton hay Mario Balotelli.

Ranger là một kẻ ngổ ngáo bên ngoài sân bóng

Mới đây thôi, Ranger lại bị cảnh sát sờ gáy vì hành vi tấn công bạn gái nơi công cộng. Số là hôm 7/3 vừa qua, nhân lúc nghỉ ngơi, Ranger đã gọi điện hẹn gặp cô bạn gái mới quen Shakira Bicar. Nhưng vì đang bận việc nên Bicar đã từ chối gặp gỡ. Tức giận, Ranger hét to trong điện thoại: “Tôi sẽ bắt được cô”, rồi phóng thẳng xe tới chỗ Bicar làm việc – một trung tâm tổ chức sự kiện.

Tới nơi, nhận thấy Bicar đi ra ngoài với một đồng nghiệp nam, Ranger liền xông tới, đạp mạnh vào cô bạn gái rồi kéo tóc lôi tới xe của mình. Nhiều nhân chứng bức xúc lao vào can ngăn và gọi điện cho cảnh sát. Khi cảnh sát có mặt, Ranger vẫn còn hùng hổ: “Tôi bắt cô ta đấy, tôi bắt cô ta đây”...

Những hành vi ngông cuồng của Ranger thực sự khiến dư luận bức xúc và Tòa án Newcastle quyết đưa ra một trừng phạt thích đáng.

Trong phiên nghị án sáng nay, mọi người phần nào được thỏa mãn khi Ranger bị tuyên phạt 12 tháng tù treo, 120 giờ lao động công ích, thanh toán 2 án phí gồm 85 bảng và 60 bảng. Sau lần này, liệu Ranger có chừa? Rất khó nói.

Newcastle sẽ tống khứ Ranger khi mùa giải khép lại

Bản tính côn đồ dường như đã ngấm vào máu Ranger. Khi còn là một cầu thủ trẻ của Newcastle, tuyển thủ U-21 Anh này từng tham gia vào một băng "xã hội đen" và góp mặt trong một vụ cướp ngân hàng. Rồi khi lên đội 1, cầu thủ này không ít lần khiến lãnh đạo Newcastle đau đầu với những vụ việc như hiếp dâm, tấn công cảnh sát, đập phá nơi công cộng, lái xe quá tốc độ hay tung hình nghịch súng ngắn...

Ranger thuộc biên chế Newcastle, nhưng đang khoác áo Sheffield Wednesday theo dạng cho mượn. Nhiều khả năng khi mùa giải khép lại, những người đứng đầu “Chích chòe” sẽ tìm cách bán cầu thủ này cho một đối tác nào đó hoặc chấm dứt hợp đồng cho rảnh nợ.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn