Becks: CR7 chưa thể sánh tầm Messi!

Thứ sáu, 12/04/2013, 09:59
Hết Ibra, Ancelotti, lại tới lượt David Beckham đưa ra những so sánh thú vị về 2 ngôi sao hàng đầu thế giới, Lionel Messi và Cris Ronaldo.

Những so sánh thú vị về Cristiano Ronaldo và Lionel Messi một lần nữa lại trỗi dậy sau loạt trận lượt về tứ kết Champions League. Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Lionel Messi đã để lại một hình ảnh đẹp ở Camp Nou. Trong thế đang phải điều trị chấn thương, Leo vẫn ra sân và trực tiếp in dấu giày trong bàn thắng giúp Barca vượt qua kẻ thách thức PSG.

Cảm phục vì hình ảnh đó, trợ lí Jordi Roura đã phải buột miệng thốt lên rằng “tôi chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu Messi không thể tham dự trận đấu này”. Ngay cả David Beckham, người đang khoác trên mình màu áo PSG, cũng dành những lợi ngợi ca tốt đẹp nhất cho Quả bóng Vàng FIFA 2012.

so sánh CR7 và Messi

“Messi là cầu thủ duy nhất, không ai giống cậu ấy. Cristiano Ronaldo cũng chưa ngang tầm với Messi mặc dù cả hai đều hơn hẳn những cầu thủ khác. Messi đơn giản là xuất sắc nhất thế giới", David Beckham đánh giá Messi cao hơn CR7.

Tất nhiên, đó chỉ là những so sánh mang nhiều cảm tính. Khó thể nói rằng ai xuất sắc hơn. Chỉ biết rằng họ đều in dấu ấn trong những khoảnh khắc thăng hoa của Real và Barca tại Champions League mùa này. Ronaldo ghi 3 bàn giúp Real vượt ải Galatasaray, còn Leo cũng làm được điều chẳng kém dù dính chấn thương và lỡ mất nửa thời gian thi đấu 2 trận.

Bên cạnh đó, Becks cũng tỏ ra khá tự hào về hình ảnh của PSG ở Champions League mùa này. Dù không thể giành vé đi tiếp, đội bóng thủ đô Paris vẫn khiến không ít đối thủ phải nể sợ.

“Paris Saint-Germain đã chơi rất tốt. Trong cả hai trận của tứ kết, chúng tôi đã làm được một việc đáng tự hào là không thua trước Barca và điều này là nguồn động viên cho chúng tôi trong những năm tới”, tiền vệ kì cựu người Anh nói thêm.

Theo Bóng Đá Số

Các tin cũ hơn