"Bóc lịch" vì lợi dụng David Beckham

Thứ hai, 15/04/2013, 14:33
David Beckham chắc hẳn không thể biết tên tuổi của mình đã bị dùng vào mục đích xấu xa, hãm hại các em nhỏ.

Nghệ sỹ Ivan Russell (42 tuổi) tình cờ gặp vợ chồng David Beckham trong một nhà hàng hồi năm 2006. Tên dâm tặc lợi dụng cơ hội này xin vợ chồng nhà Becks được chụp chung 1 bức ảnh. Sau đó, Ivan Russell đã dùng bức ảnh để lừa gạt nhiều em nhỏ rằng mình là nhà ảo thuật riêng của vợ chồng Beckham.

Vụ việc chỉ vỡ lở khi bạn gái của Ivan Russell, Georgie Hill, nghi ngờ và báo cảnh sát.

Với cách thức này, Ivan Russell đã lợi dụng lòng tin của nhiều em nhỏ để lạm dụng tình dục. Trên thực tế, gã dâm tặc này đã lạm dụng tình dục trẻ em trong suốt 18 năm qua. Đến khi gặp gỡ vợ chồng nhà Becks ở Tây Ban Nha và có bức ảnh “quý hơn vàng”, Ivan Russell càng thành công hơn trong việc dụ dỗ các em nhỏ quan hệ tình dục.

“Những đứa trẻ thường phải thốt lên: “Ôi lạy chúa, ông quen Beckham”. Chúng tôn thờ anh ta chỉ vì điều đó. Anh ta đã bắt tôi phải giả vờ là Victoria trên điện thoại nhưng tôi từ chối”, Georgie Hill (44 tuổi) cho biết.

Sau khi được Russell chia sẻ những hình ảnh bệnh hoạn trong việc lạm dụng tình dục trẻ em, Georgie đã giả vờ thuyết phục gã dâm tặc này về Anh. Tại đây, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ Russell. Theo điều tra, cảnh sát cho biết Russell đã lạm dụng rất nhiều trẻ em ở Lancashire, Great Yarmouth và quê hương Daventry, Northants (Anh) trước khi chuyển đến Tây Ban Nha.

Russell bị kết 12 tội hành vi không đứng đắn với trẻ vị thành viên trong đó có 4 lần lạm dụng tình dục. Gã dâm tặc này đã bị kết án 6 năm tù.

Với David Beckham đây chắc chắn là tin không mấy vui vẻ. Tiền vệ người Anh đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu và góp phần giúp thế giới tốt đẹp hơn qua nhiều hoạt động từ thiện. Nhưng anh không thể ngờ có ít nhất 1 người đã lợi dụng tên tuổi mình để làm việc xấu.

Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn