Đập tan tin đồn tới PSG, Rooney nguyện trói chân cùng MU

Thứ ba, 16/04/2013, 16:54
Mới đây, đã xuất hiện nguồn tin cho rằng Rooney sẽ tới PSG mùa giải tới nhưng theo những người bạn của cầu thủ này, anh vẫn chưa muốn rời khỏi Old Trafford. Thay vào đó, dự kiến, anh sẽ đàm phán hợp đồng mới với “Quỷ đỏ” trong mùa Hè tới.

Mới đây, Moulin, một người cũ của PSG đã tiết lộ trên đài truyền hình Pháp rằng Rooney sẽ là người của PSG mùa giải tới. Ông nói: “Tôi muốn thông báo cho các bạn một nguồn tin đáng tin cậy, Rooney đã hoàn tất hợp đồng với PSG. Anh ấy sẽ có mặt tại Paris mùa giải tới”.

Rooney vẫn chưa muốn rời khỏi MU

Tuy nhiên, theo những người bạn của Rooney, thông tin trên hoàn toàn không có cơ sở. Thay vào đó, cầu thủ này vẫn chưa muốn rời khỏi Old Trafford và thậm chí còn dự kiến sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng với MU trong mùa Hè.

Dù vậy, đó được xem là thương vụ khá phức tạp bởi những cản trở từ mức lương khổng lồ của tiền đạo này. Cụ thể, “gã Shrek” vẫn muốn giữ nguyên mức lương hơn 200.000 bảng/tuần đã ký với đội bóng từ tháng 10/2010 nhưng phía MU lại yêu cầu anh phải giảm lương.

Chính vì vậy, để đạt được sự thống nhất, đòi hỏi nỗ lực lớn từ cả hai phía (MU và Rooney). Trong trường hợp không đạt được thỏa thuận, không loại trừ khả năng chính MU sẽ bán Rooney để đầu tư cho thương vụ khác, trong đó, Falcao là cái tên họ đang ngắm tới.

Phía PSG luôn khao khát sở hữu Rooney trong thời gian qua, đặc biệt là sau khi cầu thủ này mất vị thế bất khả xâm phạm ở Old Trafford (ngồi dự bị ở trận lượt về với Real Madrid). Họ luôn khao khát tái hợp cặp tiền đạo trong mơ Ibrahimovic - Rooney. Mới đây, tiền đạo người Thụy Điển đã lên tiếng kêu gọi tuyển thủ Anh gia nhập đội bóng nước Pháp.

 

Theo Dantri

Các tin cũ hơn